Nhấn mí vi điểm là gì? giữ được bao lâu và quy trình thực hiện

Nhấn mí mắt đã và đang là phương pháp làm đẹp thẩm mỹ hot nhất hiện nay. Phương pháp này giúp hô biến từ đôi mắt một mí thành mắt hai mí to tròn, sắc sảo. Trong đó, không thể không kể đến “nhấn mí vi điểm”- một công nghệ tạo mắt hai mí mới nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu xem phương pháp này có gì khác biệt nhé!

1. Nhấn mí vi điểm là gì? Ưu điểm của phương pháp này.

Nhấn mí vi điểm là kĩ thuật tạo nếp mí mắt mới bằng cách tạo ra chuỗi liên kết siêu nhỏ ngay tại nếp mí mắt. Vậy tạo chuỗi liên kết  này bằng cách nào?

Đầu tiên, các bác sĩ sẽ tiến hành đánh dấu, xác định nếp mí mới bằng các thiết bị đo vẽ chuyên dụng. Sau đó, dùng chỉ sinh học để tạo sự liên kết giữa da mí mắt, cơ nâng mi, sụn mí…tạo thành nếp mí tự nhiên và nhẹ nhàng nhất.

Ưu điểm của phương pháp nhấn mí vi điểm:

  • Là công nghệ mới nhất, giúp loại bỏ toàn bộ khuyết điểm của mắt một cách hiệu quả, bền vững
  • Tạo mắt 2 mí với nếp mí to, cung đường mí mắt tự nhiên cân đối giúp đôi mắt to tròn, rạng rỡ và thu hút hơn
  • Không đau đớn, không đụng chạm dao kéo, không gây ảnh hưởng đến các mô mềm của mắt
  • Không để lại sẹo
  • Thời gian thực hiện nhanh, thời nhanh phục hồi nhanh chóng

2. Nhấn mí vi điểm phù hợp với ai?

Công nghệ nhấn mí vi điểm phù hợp với những đối tượng sau:

  • Thích hợp cho cả nam và từ độ tuổi từ 18-30 tuổi
  • Những người có nếp mí chưa đẹp hoặc mang các khuyết điểm về mắt như: mắt 1 mí, mắt mí lót, mắt 2 bên lệch, nhiều nếp mí mắt,…
  • Những người có da chùng, da thừa ở vùng mí mắt nhưng với mức độ vừa phải, không sụp mí, không lão hóa
  • Những người muốn sở hữu đôi mắt 2 mí rõ nét, mong muốn đôi mắt to tròn hơn

Lưu ý: Trường hợp cơ địa dễ để lại sẹo, máu khó đông,mắc các bệnh lý nguy hiểm…nên chia sẻ thành thật với bác sĩ.

3. Nhấn mí vi điểm giữ được bao lâu?

Nhấn mí vi điểm giữ được bao lâu là luôn thắc mắc của không ít người khi tìm hiểu công nghệ này. 

Theo các bác sĩ tại Tấm, công nghệ nhấn mí vi điểm có thể mang đến cho bạn kết quả thẩm mỹ kéo dài từ 7 năm và tối đa lên tới 15 năm. Một con số rất đáng ngạc nhiên đúng không? Tuổi thọ của phương pháp này có thể nói gấp xấp xỉ 3.5 lần so với các phương pháp nhấn mí truyền thống khác. Vậy nguyên nhân là do đâu?

  • Trong khi các phương pháp truyền thống khác tạo liên kết mi chỉ với 3-5 điểm thì với phương pháp nhấn mí vi điểm, chuỗi liên kết được tạo ra hết sức chặt chẽ với 9-11 điểm nên nếp mí rất bền vững.
  • Chỉ thẩm mỹ sinh học sử dụng trong công nghệ này được nhập khẩu độc quyền từ Hàn Quốc với cấu tạo có độ bền tốt, đàn hồi, co giãn, độ xoắn cao,… giúp tạo mí mắt nhẹ nhàng tự nhiên, không lộ dấu vết phẫu thuật thẩm mỹ.

4. Chi phí nhấn mí vi điểm là bao nhiêu?

Chi phí nhấn mí vi điểm bao nhiêu phụ thuộc vào một số yếu tố khác nhau như: cơ sở thực hiện, tay nghề bác sĩ, kỹ thuật áp dụng,…Hiện nay, chi phí nhấn mí thông thường dao động từ khoảng 6 triệu đồng đến 9 triệu đồng. Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ này cũng như giá cả bao nhiêu xem tại đây: https://thammyvientam.com/bang-gia.

5. Quy trình thực hiện nhấn mí vi điểm

Quy trình thực hiện nhấn mí vi điểm bao gồm các bước sau đây:

Bước 1: Đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, xác định các chỉ số sức khỏe cơ bản trước khi thực hiện nhấn mí mắt để chắc chắn khách hàng đạt đủ điều kiện.

Bước 2: Tiếp theo, bác sĩ sẽ sử dụng các thiết bị đo vẽ chuyên dụng, cẩn thận xác định lại chính xác nếp mí mắt mới cho bạn. Dựa trên kinh nghiệm thẩm mỹ nhiều năm và sự hỗ trợ của thiết bị đo vẽ chuyên dụng mà bác sĩ sẽ đánh dấu, xác định các vi điểm tạo nếp mí mắt mới một cách chính xác từng milimet.

Bước 3: Bác sĩ sẽ tiến hành sát trùng, gây mê toàn bộ vùng mí mắt, giúp bạn cảm thấy thoải mái nhất trong suốt quá trình thực hiện nhấn mí vi điểm.

Bước 4: Từ chuỗi vi điểm nếp mí mắt mới đã được xác định trước, các bác sĩ sẽ sử dụng chỉ thẩm mỹ sinh học cao cấp thực hiện luồn qua các vi điểm vừa được xác định một cách khéo léo, cẩn thận sao cho nếp mí mắt vào nếp chuẩn đẹp, độ mở của nếp mí được phân chỉnh phù hợp với cấu trúc đôi mắt của bạn.

Bước 5: Kết thúc quá trình nhấn mí vi điểm, bạn sẽ được đưa về phòng hậu phẫu chăm sóc nghỉ ngơi.

Thực tế quá trình nhấn mí vi điểm được diễn ra vô cùng nhanh chóng chỉ sau 30 phút và toàn bộ quá trình được bác sĩ thực hiện cẩn thận, tỉ mỉ, chỉ tác động vào tầng biểu bì của mí
mắt mà không gây xâm lấn, tổn hại đến sức khỏe của bạn nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm và có thể ra về ngay sau đó mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng. Vì vậy, phương pháp nhấn mí mắt vi điểm rất phù hợp với những người bận rộn, không có thời gian.

6. Hướng dẫn chăm sóc kiêng khem sau nhấn mí

Ngoài việc có chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt hợp lý để mí mắt khôi phục nhanh nhất. Thì khách hàng cần lưu ý kiêng khem những thứ sau:

  • Tránh mọi tác động mạnh vào mắt như dụi, gãi; việc va chạm mạnh vào vùng mí mắt có thể khiến mí mắt bị lệch, nếp mí không đều, thậm chí có thể gây nhiễm trùng.
  • Nói không với trang điểm mắt sau khi vừa mới nhấn mí bởi đây là vùng da rất nhạy cảm và dễ bị kích ứng. Một số trường hợp khác, tác dụng của mỹ phẩm trang điểm có thể khiến mắt bị nhiễm trùng, viêm nhiễm.
  • Hạn chế sử dụng các loại thực phẩm gây viêm, sưng mủ như rau muống,  tôm ,cua, hải sản, bắp, nếp. Thực phẩm gây sẹo lồi như thịt gà, thịt bò.
  • Uống thuốc đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ, thường xuyên theo dõi tình trạng của mắt và tái khám theo đúng lịch hẹn. Để phát hiện và có phương án xử lý kịp thời khi có phát sinh các vấn đề trong quá trình chăm sóc.

Hy vọng bài viết này có thể mang lại những thông tin bổ ích về phương pháp nhấn mí vi điểm an toàn, hiệu quả. Giúp cho những ai mong muốn cải thiện những khuyết điểm kém duyên trên đôi mắt của mình, có thêm hiểu biết về công nghệ nhấn mí hiện đại để lựa chọn phương pháp phù hợp giúp bản thân sở hữu đôi mắt đẹp hoàn hảo.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *