TOP 5 bộ sản phẩm chăm sóc da cơ bản bán chạy nhất 2021

Sở hữu một làn da căng bóng mịn màng là niềm mơ ước của bao người. Vì vậy, họ không ngần ngại khi chi ra số tiền lớn cho những combo sản phẩm chăm sóc da từ A tới Z. Sử dụng sản phẩm chăm sóc da theo bộ sẽ giúp bạn đỡ tốn thời gian tìm hiểu, mix match các loại khác với nhau. Dưới đây là TOP 5 bộ sản phẩm chăm sóc da cơ bản bán chạy nhất 2021.

1. Cách chọn bộ sản phẩm chăm sóc da phù hợp với da của bạn

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm chăm sóc da khác nhau đa dạng từ giá thành cho tới chất lượng. Có những người bỏ ra hàng triệu đồng để sở hữu bộ sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng nhưng không mang lại kết quả. Lại có những người chỉ sử dụng những combo bình dân nhưng lại hiệu quả rõ rệt. Vậy nguyên nhân là do đâu? Câu trả lời chính là sự phù hợp.

Mỗi làn da có một đặc điểm khác nhau, không nên thấy người khác sử dụng đẹp thì mình cũng có kết quả tương tự. Hãy biết lắng nghe và thấu hiểu làn da của mình. Xác định bản thân là da dầu, da khô hay da hỗn hợp để tìm sản phẩm phù hợp.

2. TOP 5 bộ sản phẩm chăm sóc da bán chạy nhất 2021

2.1 Bộ dưỡng trắng 6 món OHUI Extreme White 6pcs Set

OHUI là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc. Bộ sản phẩm dưỡng trắng OHUI Extreme White 6pcs Set gồm 6 món set 350ml – quá rẻ cho một lộ trình chăm sóc, cải thiện làn da hiệu quả, từ tối màu sang trắng mịn màng. Bao gồm: nước hoa hồng, sữa dưỡng trắng da, tinh chất dưỡng trắng, mặt nạ dưỡng trắng,… với cấu trúc mềm mại, cân bằng được lượng dầu và nước trên da, trị nám, ngăn ngừa lão hóa cực hữu hiệu.

2.2 Bộ chăm sóc da La Roche Posay Effaclar

Đây là bộ sản phẩm đến từ thương hiệu La Roche Posay rất đình đám tại Pháp.  Độ nổi tiếng của La Roche Posay đã lan tỏa đến hơn 50 quốc gia trên toàn cầu trong đó có Việt Nam, với sự đón nhận vô cùng tích cực của các tín đồ làm đẹp. Bộ sản phẩm bao gồm 5 món: nước tẩy trang, sữa rửa mặt, mặt nạ bùn khoáng, nước hoa hồng, kem dưỡng. Đây chính là chân ái cho loại da dầu mụn. 

Với các thành phần chính bao gồm:

  • Đất sét kaolin: có khả năng hấp thụ dầu thừa, bụi bẩn nằm trong lỗ chân lông. Thành phần này có mặt trong nhiều sản phẩm tẩy da chết và làm sạch, mặt nạ đất sét. Đồng thời, kaolin còn hỗ trợ điều tiết bã nhờn và làm dịu các nốt sưng tấy do mụn.
  • BHA, LHA: Tẩy tế bào chết nhẹ nhàng cho da, giúp kháng khuẩn, kháng viêm, lọc sạch bụi bẩn, bã nhờn và dầu thừa còn sót lại trên da
  • Citric Acid: Điều trị mụn, cải thiện tình trạng mụn và ngăn ngừa mụn xuất hiện, chống lão hóa da

2.3 Bộ sản phẩm Skin1004 Centella Hyalu-Cica

Skin1004 là một thương hiệu chăm sóc da đến từ Hàn Quốc, thấm nhuần xu thế làm đẹp của giới trẻ hiện đại: mong muốn có một làn da đẹp nhưng phải thật dễ chịu với các sản phẩm đến từ tự nhiên và có nguồn gốc bền vững. Bộ sản phẩm này bao gồm:

  • Nước cân bằng da Skin1004 Centella Hyalu-cica Brightening Toner
  • Tinh chất Skin1004 Centella Hyalu-Cica Blue Serum
  • Mặt nạ ngủ Skin1004 Centella Hyalu-cica Sleeping Pack

Với các thành phần chính bao gồm: Chiết xuất nước cây rau má, Hyaluronic Acid (HA), Niacinamide (Vitamin B3), Ceramide Bio (Nano). Trong đó, công thức Hyalu-Cica độc quyền của Skin1004 với chiết xuất rau má và Hyaluronic Acid có tác dụng:

  • Làm dịu làn da nhạy cảm, cung cấp độ ẩm dồi dào cho làn da khô, cân bằng lượng dầu-nước trên da, mang lại làn da ngậm nước, căng mịn.
  • Giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị mụn bằng cách làm dịu những đốm mụn sưng viêm cũng như làm liền những vết thương mụn nhanh chóng.
  • Kích thích quá trình sản sinh collagen, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa sớm trên da như nếp nhăn hoặc đốm sạm đen.
  • Hỗ trợ dưỡng da trắng sáng hiệu quả, cải thiện rõ nét tình trạng da không đều màu.

2.4 Bộ sản phẩm dưỡng da Innisfree

Innisfree là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc, có sự đa dạng về sản phẩm. Trong đó, Innisfree Green Tea Balancing Ex là combo với nhiều tính năng vượt trội. Bộ sản phẩm này có đầy đủ 4 bước dưỡng và chăm sóc da hằng ngày, là nơi hội tụ các sản phẩm mới từ trà xanh, được hãng Innisfree vừa mới nâng cấp và cho ra mắt đầu năm 2018. Bộ sản phẩm Innisfree Green Tea Balancing Ex bao gồm: Nước hoa hồng, Serum, Sữa dưỡng, Kem dưỡng.

Sản phẩm của Innisfree chủ yếu được chiết xuất từ trà xanh được trồng trên đảo Jeju. Trong trà xanh rất giàu axit amin và khoáng sản, cung cấp độ ẩm cho da, chống lại quá trình oxy hóa trên da, giúp da không bị nhiễm khuẩn. Chính vì thế dòng sản phẩm này cũng thích hợp cho những bạn có làn da bị mụn nhẹ hoặc thường. Bên cạnh đó, còn có các công dụng khác như:

  • Dưỡng ẩm và cấp nước cho da.
  • Se lỗ chân lông
  • Hạn chế bã nhờn hình thành
  • Giúp da mềm mại và mịn màng, ngăn ngừa lão hóa da.
  • Ngăn ngừa sự hình thành mụn.

2.5 Bộ sản phẩm Paula’s choice Clear trị mụn

Paula Choice là một trong những thương hiệu mỹ phẩm đình đám tại Mỹ, không chỉ đa dạng về số loại sản phẩm, Paula’s Choice còn đem đến những sản phẩm có chất lượng hiệu quả và được các tín đồ làm đẹp đánh giá cao.

Bộ  sản phẩm Clear Paula’s Choice trị mụn là combo được nhiều người đánh giá cao. Bộ này bao gồm  1 sữa rửa mặt, 1 kem dưỡng ẩm và 4 sản phẩm đặc trị mụn. Trong đó 4 sản phẩm đặc trị mụn có sự khác nhau về hàm lượng tinh chất trị mụn. Tùy theo tình trang mụn mà bạn có thể chọn loại sản phẩm đặc trị phù hợp. 

Dòng sản phẩm trị mụn này chứa hai thành phần chính là Salicylic Acid và Benzoyl Peroxide có tác dụng:

  • Đẩy mụn ẩn, kháng viêm và giảm hình thành mụn. Sản phẩm trong set trị mụn Paula’s Choice Clear đều có kết cấu dịu nhẹ, dễ sử dụng, không gây kích ứng cho da.
  • Thu nhỏ lỗ chân lông, giảm tình trạng da ửng đỏ, giảm tối thiểu những tổn thương da. Điều tiết lượng dầu trên da, mang lại làn da mịn màng
  • Khôi phục làn da bị tổn thương do mụn
  • Trị mụn mà không không để lại sẹo, không gây mất nước cho da

Trên đây là những gợi ý của Tấm về 5 bộ sản phẩm chăm sóc da được các tín đồ yêu thích làm đẹp đánh giá cao. Chúc bạn sớm tìm cho mình được “chân ái” và có một làn da thật mịn màng, tươi trẻ.

Xem thêm :

  • TOP 8 sản phẩm chăm sóc da mụn và thâm hiệu quả nhất, không để lại sẹo
  • Các bước chăm sóc da của người nhật cho làn da căng bóng mịn màng

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *