Các phương pháp nâng ngực tự nhiên hiệu quả nhất 2021

Bạn muốn sở hữu vòng 1 đẹp tự nhiên không can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ? Vậy thì để Tấm mách bạn các phương pháp nâng ngực tự nhiên hiệu quả mà vô cùng đơn giản để cải thiện nhanh chóng kích thước vòng một của mình ngay tại nhà nhé!

1. Ngực lép – nỗi tự ti của hàng ngàn phụ nữ

Ngực lép là tình trạng ngực quá bé, không phát triển, số đo vòng ngực không vượt quá 75 cm. Ngực lép có thể bắt nguồn từ một số nguyên nhân như:

  • Gen di truyền

Rất nhiều chị em ngực lép do gen di truyền từ thế hệ ông bà, bố mẹ. Nếu quan sát mẹ, bà, cô, dì, chị, em,… mà thấy đa số mọi người sở hữu ngực phẳng lép kẹp thì chắc chắn kích thước núi đôi của bạn cũng bị ảnh hưởng từ “gen trội” đó.

  • Hooc môn sinh dục nữ Estrogen

Estrogen nội tiết tố ở phụ nữ có tác dụng giúp chị em có những đường cong gợi cảm đồng thời là hooc-môn giúp phát triển tuyến vú. Ở tuổi dậy thì, hormone này được buồng trứng tiết ra. Nếu estrogen sản sinh ra ít ở trong giai đoạn này thì sẽ khiến vòng 1 của bạn nhỏ, kém hấp dẫn về sau.

  • Do chế độ ăn uống

Thói quen ăn ít hoặc nhịn ăn để giữ dáng khiến cho cơ thể không được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng. Và vòng 1 cũng vì thế mà bị ảnh hưởng và không phát triển toàn diện được.

  • Do thói quen sinh hoạt

Các thói quen không tốt ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của vòng 1 như thức khuya, ngủ không đủ giấc, thói quen nằm sấp, nằm nghiêng khiến các mô tuyến vú bị ức chế,..

Ngực lép ngoài việc tác động đến phương diện thẩm mỹ thì nó còn được cho là ảnh hưởng đến chuyện vợ chồng ( Cánh mày râu thường bị quyến rũ, hấp dẫn bởi những cô nàng có vòng 1 sexy, đầy đặn) hay quá trình nuôi con bằng sữa mẹ ( Ngực lép sẽ khiến bầu ngực ít sữa, không có sức chứa lớn, bất lợi cho việc cho con bú).

2. Những phương pháp nâng ngực tự nhiên hiệu quả nhất 2021

Dưới đây là một số phương pháp được áp dụng phổ biến mà bạn có thể thử:

  • Massage ngực

Massage ngực là phương pháp không còn quá xa lạ gì nữa. Đây là giải pháp vô cùng đơn giản, không chỉ cải thiện vòng 1 mà còn mang lại vẻ đẹp săn chắc, quyến rũ hơn. 

Bạn có thể thực hiện bằng cách massage đều đặn hàng ngày vào sáng và tối, mỗi lần từ 15-20 phút. Bạn có thể kết hợp các động tác massage lên xuống, massage vòng tròn cùng chiều và ngược chiều kim đồng hồ, massage đẩy ngực song song,…để mang lại hiệu quả tốt hơn.

  • Uống sữa đậu nành

Trong đậu nành có chứa hàm lượng phytoestrogen cao- một chất tương tự như hóc-môn estrogen giúp nở ngực khá hiệu quả. 

Bạn nên uống đều đặn 2 ly mỗi ngày: sáng và tối, kiên trì thực hiện và cảm nhận kết quả.

  • Dùng áo nâng ngực

Áo nâng ngực chỉ có tác dụng tạm thời nhưng lại mang lại hiệu quả rõ rệt. Lớp đệm hay lớp mút ở áo ngực sẽ giúp tôn dáng bầu ngực cũng như giúp vòng 1 to tròn, đầy đặn, nhấp nhô hơn. Chị em có thể lựa những chiếc áo phù hợp với size của mình để cải thiện vòng 1 nhỏ bé của mình nhé.

  • Tập yoga

Tập yoga ngoài được biết đến với công dụng tăng độ dẻo dai cho cơ thể thì còn có tác dụng cải thiện kích thước vòng 1. Những động tác yoga dành riêng để tập ngực giúp kích thích mô tuyến ngực, làm ngực phát triển hơn.

  • Ăn đu đủ xanh

Trong đu đủ xanh có chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng, thúc đẩy nhanh quá trình hấp thụ protein cũng như tăng kích thước vòng một, làm bộ ngực trở nên đầy đặn, căng tròn hơn. Bạn có thể hầm đu đủ xanh với chân giò heo và ăn sau khi sạch kinh nguyệt sẽ thấy kích thước “núi đôi” cải thiện đáng kể.

3. Ưu điểm và mặt hạn chế của phương pháp nâng ngực tự nhiên

Ưu điểm

+ Giúp tăng kích cỡ vòng 1 một cách tự nhiên.

+ Tính kinh tế cao, khá đơn giản, tiện lợi.​

Nhược điểm:

+ Chỉ phát huy tác dụng tốt khi khách hàng có nhu cầu tăng kích cỡ ngực một cách đơn thuần.

+ Đòi hỏi tính kiên trì, nhiều thời gian (thường sau 5 – 6 tháng). Khi ngừng thực hiện, kết quả có thể mất đi.​

4. Giải pháp tối ưu nào tăng kích thước vòng 3 hiệu quả

Từ những ưu nhược điểm kể trên, có thể thấy, nâng ngực bằng phương pháp tự nhiên không phải là phương pháp tối ưu nhất. Hiện nay, công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ phát triển, nhiều phương pháp nâng ngực ra đời đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em. Trong số đó, nâng ngực nội soi là phương pháp hiện đại, tiên tiến nhất, hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội, được đông đảo chị em lựa chọn. 

  • Cải thiện ngực lép 100%

Phụ nữ ai cũng thừa hiểu phẫu thuật nâng ngực là “con đường ngắn nhất” để giúp cải thiện kích cỡ vòng 1, dù là bầu ngực có nhỏ, lép, thiếu cân xứng đến mức nào đi chăng nữa.

  • Tự tin hơn khi diện đổ

Nếu trước đây bạn thường xuyên phải dùng áo độn ngực thì sau khi PTTM ngực bạn sẽ nhanh chóng có ngay vòng 1 đầy đặn, sẽ giúp bạn thoải mái, tự tin diện những trang phục gợi cảm mà không còn lo lắng gì.

  • Gia tăng tình cảm vợ chồngrong>

Cánh mày râu thường yêu thích những người phụ nữ có vòng 1 sexy thu hút. Trong hôn nhân  sẽ giúp phái mạnh gia tăng cảm xúc chăn gối, giữ lửa cho tình cảm êm ấm, trọn vẹn.

  • Thành công hơn trong sự nghiệp

Nâng ngực đổi mệnh là có thật, nhiều người sau nâng ngực trở nên đẹp hơn và tinh thần tốt hơn, cuộc sống của họ thay đổi nhiều theo chiều hướng khởi sắc. Trong công việc cũng nhờ đó mà có nhiều cơ hội, được trọng vọng và thăng tiến.

Để biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ làm đẹp nâng ngực nội soi, liên hệ với Tấm qua hotline 096605600 hoặc đến trực tiếp để được tư vấn giải đáp thắc mắc.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *