Nâng ngực nội soi đường nách là gì và những lưu ý trước khi làm

Ngực lép, ngực chảy xệ hay không cân đối đã khiến cho nhiều chị em trở nên tự ti với chính bản thân cũng như trong công việc và cuộc sống hằng ngày. Chính vì vậy, nhiều chị em đã tìm và lựa chọn giải pháp phẫu thuật nâng ngực để nâng cấp tân trang vòng 1 của mình. Trong đó, được biết nâng ngực nội soi qua đường nách là giải pháp an toàn và được nhiều chị em lựa chọn.Vậy phương pháp này có hiệu quả không? Tất cả sẽ được chúng tôi giải đáp bên dưới đây. Chị em hãy xem qua ngay nhé.

1. Nâng ngực nội soi đường nách là gì?

Nâng ngực nội soi qua đường nách là phương pháp nâng vòng 1 nhờ rạch một đường siêu nhỏ ở dưới vùng nách với độ dài khoảng 2.5 – 3.5 cm, từ đó tạo khoang trống ở ngực và đưa túi độn vào bên trong. Ca phẫu thuật có sự hỗ trợ của thiết bị nội soi được gắn camera siêu nhỏ bên trong. Mọi quá trình thực hiện sẽ được phóng đại trên màn hình. Giúp cho quá trình tạo khoang ngực và đưa túi độn vào trong sẽ được diễn ra một cách nhanh chóng và chính xác.

Thông thường, phương pháp nâng ngực nội soi đường nách sẽ sử dụng loại túi gel chất lượng cao. Để đặt vào khoang ngực giúp cho vòng 1 thêm căng tròn và mềm mịn, đẹp tự nhiên hơn. Và sở dĩ loại túi này được sử dụng phổ biến là vì túi gel này có độ lành tính và an toàn cao. Khi đưa vào cơ thể sẽ tương thích tốt với môi trường trong khoang ngực.

2. Nâng ngực nội soi đường nách có an toàn không

Theo các bác sĩ tại Tấm, nâng ngực nội soi đường nách là vô cùng an toàn nếu đảm bảo các yếu tố cơ bản như:

  • Toàn bộ quá trình sẽ được diễn ra trong môi trường vô trùng. 
  • Được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, có khả năng giải quyết những tình huống bất ngờ.
  • Trang thiết bị, dụng cụ ý tế, sử dụng máy nội soi tiên tiến được nhập khẩu từ nước ngoài, có thể phóng đại hình ảnh cấu trúc khoang ngực cực đại. Giúp cho bác sĩ thông qua đường nách, đặt túi ngực chính xác. Không gây chèn ép mạch máu, dây thần kinh…

Được biết, nâng ngực nội soi đường nách không chỉ an toàn mà còn sở hữu những ưu điểm vượt trội như:

  • Giảm thiểu tối đa các độ dài và số lượng vết cắt rạch.
  • Không làm mất cảm giác nơi đầu ti
  • Vị trí vết mổ khuất ở vùng nách rất khó nhìn thấy.
  • Không xâm lấn tuyến sữa nên không gây ảnh hưởng đến hoạt động cho con bú
  • Tuyệt đối không lưu sẹo ở vùng ngực.

3. Thời gian hồi phục vết thương là bao  lâu

Nếu thực hiện theo đúng và đủ những hướng dẫn của bác sĩ. Thì chỉ sau 1 tuần, vết thương sẽ không còn đau và sưng nhiều nữa. Lúc này, bạn có thể dần sinh hoạt trở lại bình thường. Tuy nhiên, vẫn nên tuân thủ những chỉ dẫn của bác sĩ như kiêng khem đúng cách, vận động nhẹ nhàng, tránh tác động mạnh đến vết thương. Thời gian phục hồi đảm bảo khoảng 7-10 ngày.

Sau đó, khoảng từ 1 đến 3 tháng (tùy cơ địa mỗi người) vòng một sẽ đẹp hoàn toàn tự nhiên. Và để hiểu rõ hơn về vấn đề nâng ngực nội soi đường nách bao lâu thì lành. Bạn hãy đến ngay Thẩm mỹ viện Thẩm mỹ viện Tấm để được tư vấn cụ thể hơn nhé.

4. Chi phí nâng ngực nội soi đường nách

Hiện nay, chi phí nâng ngực trải dài với nhiều mức giá khác nhau tùy điều kiện tài chính cũng như phương pháp bạn lựa chọn. Nói về vấn đề giá cả nâng ngực nội soi tại Thẩm mỹ viện Thẩm mỹ viện Tấm thì bạn không cần phải quá lo lắng. Bởi chúng tôi đưa ra mức chi phí vô cùng phải chăng, đảm bảo phù hợp với túi tiền của khách hàng cũng như tương xứng với chất lượng dịch vụ mà Tấm mang đến. Bạn có thể tham khảo bảng giá dưới đây:

DỊCH VỤ NÂNG NGỰC CHI PHÍ NÂNG NGỰC
Nâng ngực túi gel hình giọt nước 80 triệu
Nâng ngực túi gel tròn 70 triệu
Nâng ngực túi nano chip 80 triệu
Nâng ngực túi nano không chip 70 triệu
(Lưu ý: Đây là chi phí tham khảo, chi phí thực tế còn phụ thuộc vào tình trạng của khách và các ưu đãi tại thẩm mỹ)

5. Những lưu ý cần biết trước khi làm phẫu thuật

Để mang lại kết quả an toàn và hiệu quả nhất, trước khi tiến hành phẫu thuật, khách hàng cần lưu ý những điều sau:

Tìm hiểu kĩ về các cơ sở thẩm mỹ, tham khảo feedback của các khách hàng cũ, bởi đây là những “reviewer” chân thực nhất.

Bạn cần chuẩn bị sức khỏe thật tốt, tâm lý ổn định, thoải mái trước khi nâng ngực.

Phẫu thuật nâng ngực này chống chỉ
định với những phụ nữ đang mang thai hoặc đang trong quá trình kinh nguyệt. Những người mắc các bệnh về huyết áp hay tim mạch, tiểu đường, …

Trong vòng 2 tuần trước khi bạn quyết định thực hiện nâng ngực, không nên sử dụng các loại thuốc có khả năng ảnh hưởng đến tuần hoàn máu như: Các loại thuốc tránh thai, thuốc nội tiết tố hay aspirin, vitamin E hoặc các thảo dược…

Không nên dùng thuốc giảm đau và các loại thuốc chống viêm trước khi phẫu thuật nâng ngực nhé. Đặc biệt, tuyệt đối không sử dụng thuốc lá ít nhất 3 ngày trước khi thực hiện phẫu thuật. Bởi vì chất nicotine có trong thuốc lá sẽ làm cho nguy cơ chảy máu vết thương tăng cao sau khi phẫu thuật.

Nếu bạn có các triệu chứng cảm lạnh hoặc khó thở trước phẫu thuật, bạn cũng nên báo lại cho bác sĩ biết để nắm tình hình.

Thăm khám, tư vấn kĩ càng, kiểm tra sức khỏe tổng quát trước khi làm phẫu thuật

Kiểm tra nguồn gốc, chất lượng túi độn ngực.

Với những chia sẻ trên về phương pháp nâng ngực nội soi đường nách, hi vọng các bạn đã tự yên tâm hơn khi lựa chọn phương pháp này. Vì vậy, nếu có ý định nâng cấp vòng một hãy đến ngay với Tấm hoặc liên hệ qua hotline 096600560 để được tư vấn miễn phí nhé! 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *