Những nguy cơ tiềm ẩn đằng sau nâng ngực thẩm mỹ

Nâng ngực thẩm mỹ và những bí ẩn đằng sau liệu rằng bạn đã biết?Có những phương pháp nâng ngực phổ biến nào hiện nay? Nên lựa chọn phương pháp nào? Những lưu ý cần biết và cách lựa chọn cơ sở làm đẹp uy tín để tránh những rủi ro đáng tiếc. Cùng Tấm đi tìm hiểu nhé!

1. Những phương pháp nâng ngực phổ biến hiện nay

Hiện nay có 2 cách nâng ngực phổ biến nhất đó chính là nâng ngực bằng mỡ tự thân và nâng ngực nội soi (nâng ngực bằng túi).

  • Nâng ngực nội soi

Phương pháp này áp dụng cho mọi lứa tuổi cũng như hầu hết kích thước vùng ngực.

Phương pháp nâng ngực nội soi được thực hiện bằng cách tạo một đường rạch nhỏ  ở phía nách hay dưới chân ngực để độn túi ngực vào. Túi ngực này sẽ được giữ cố định và vô cùng an toàn không ảnh hưởng gì đến các chức năng khác trong cơ thể.

Đây được xem là công nghệ nâng ngực tiên tiến và hiện đại nhất, hội tụ nhiều ưu điểm và được các chuyên gia đề cao về chất lượng cũng như mức độ an toàn của nó. Giúp mang đến cho khách hàng vòng 1 đầy đặn, căng tròn và nhìn rất tự nhiên.

  • Nâng ngực bằng mỡ tự thân

Đây là cách nâng ngực lấy mỡ từ trong cơ thể của khách hàng từ những vùng như đùi, mông, bụng… .dùng kỹ thuật quay ly tâm để tách bỏ huyết tương và máu, giữ lại mỡ thuần chất và cấy vào vùng ngực

Đây là phương pháp được khá nhiều chị em lựa chọn là bởi vì vòng ngực được tăng nhờ vào lượng mỡ thừa trong cơ thể, sẽ rất an toàn không xảy ra các tình trạng về dị ứng hay kích ứng cho khách hàng. Hơn nữa, lượng mỡ thừa được hút ra sẽ làm vóc dáng các chị em thon gọn và chuẩn hơn. Vừa nâng được vòng 1 vừa hút được lượng mỡ thừa không cần thiết.

Cách nâng ngực này được đánh giá khá cao về mức độ an toàn cũng như là sau khi phẫu thuật, không hề để lại sẹo hay gây đau đớn gì cho khách hàng.

2. Nâng ngực thẩm mỹ và những rủi ro tiềm ẩn

Nâng ngực tại các cơ sở thẩm mỹ chui, địa chỉ làm đẹp không minh bạch, kém chất lượng sẽ gây ra những hậu quả đáng tiếc. Những rủi ro có thể gặp phải có thể kể đến như:

Nhiễm trùng: biến chứng này có biểu hiện như dịch chảy ra từ vết mổ, sưng tấy, viêm loét, sốt cao,…. Nếu như không được xử lý đúng cách, tình trạng viêm này sẽ diễn ra mạnh mẽ hơn và gây ra hiện tượng nhiễm trùng. Nếu tình trạng nhiễm trùng lâu ngày mà không được điều trị triệt để và đúng cách, thì có thể gây ra hoại tử vùng ngực, ảnh hưởng trầm trọng đến thẩm mỹ cũng như sức khỏe của khách hàng.

Biến dạng vòng 1: Là tình trạng ngực hai bên không đều nhau, bên cao bên thấp, bên to bên nhỏ. Hoặc biểu hiện như lồi đáy vú, gò ngực kép, ngực chảy xệ,….

Vòng 1 bị bao xơ: Tình trạng này xảy ra đa số là do bác sĩ thực hiện bóc tách khoang vòng 1 quá nhiều và sử dụng túi độn vòng 1 kém chất lượng. Tình trạng bao xơ khiến cho vòng 1 bị cứng và không được mềm mại, đẹp tự nhiên, lâu ngày sẽ gây ra tình trạng đau nhức, đào thải chất liệu độn.

Vậy những biến chứng trên xảy ra do đâu và cách khắc phục như thế nào?

3. Nguyên nhân do đâu và cách khắc phục

Nguyên nhân:

  • Bác sĩ tay nghề kém: bác sĩ thiếu chuyên môn và kinh nghiệm sẽ khiến cuộc phẫu thuật trục trặc, diễn ra không suôn sẻ, không có kĩ năng xử lí tình huống xấu xảy ra
  • Túi độn kém chất lượng: Chính tình trạng túi quá nhiều loại, thật giả lẫn lộn, kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ là những nguyên nhân gây nên tình trạng rủi ro khi nâng ngực
  • Quy trình nâng ngực không đạt chuẩn: nhiều cơ sở làm đẹp khi tiến hành phẫu thuật thiếu bước đầu như thăm khám, kiểm tra cho khách hàng khiến việc xác định không đúng tình trạng hiện thời của khách. Nhiều khách có các bệnh lý, máu khó đông,…khiến phẫu thuật xảy ra rủi ro
  • Chế độ chăm sóc hậu phẫu: Đây là nguyên nhân chủ quan của khách hàng. Nhiều chị em xem nhẹ quá trình chăm sóc, không kiêng khem, nghỉ dưỡng theo hướng dẫn của bác sĩ; không tái khám theo lịch hẹn khiến xảy ra những biến chứng không đáng có.

Cách phòng tránh:

Từ những nguyên nhân đã nêu ra ở trên ta rút ra được những lưu ý để phòng tránh biến chứng như:

  • Lựa chọn cơ sở làm đẹp uy tín, an toàn, được cấp phép và kiểm chứng bởi Bộ Y tế
  • Thăm khám, kiểm tra tình trạng kĩ càng trước khi tiến hành phẫu thuật
  • Kiểm tra chất lượng, nguồn gốc túi độn ngực
  • Co chế độ chăm sóc hậu phẫu kĩ càng, phù hợp

4. Một số lưu ý cần nhớ k
hi nâng ngực thẩm mỹ

  • Trước khi nâng ngực

Tìm cơ sở nâng ngực uy tín và chất lượng: Việc tìm và lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ uy tín sẽ giúp bạn tránh được các nỗi lo biến chứng cũng như ảnh hưởng không đáng có sau nâng ngực. Đồng thời, một cơ sở uy tín dĩ nhiên sẽ có quy trình thực hiện đúng chuẩn, đây là yếu tố quan trọng để giúp bạn sở hữu một dáng ngực đẹp, đảm bảo sức khỏe và đạt chuẩn nâng ngực.

Lựa chọn phương pháp nâng ngực phù hợp: Có nhiều phương pháp thẩm mỹ cho ngực vì vậy cần xác định mình muốn gì và lựa chọn kỹ thuật nào cho thực sự phù hợp.

Kiểm tra chất lượng túi ngực: Có phải hàng chính hãng không? Có đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng không?

  • Sau khi nâng ngực

Thực hiện chế độ kiêng khem theo chỉ dẫn của bác sĩ

Nghỉ ngơi đầy đủ và hạn chế hoạt động mạnh

Uống thuốc đầy đủ theo đơn kê của bác sĩ nếu có

Tái khám theo đúng lịch hẹn

5. Hướng dẫn lựa chọn địa chỉ nâng ngực an toàn uy tín

Một địa chỉ thẩm mỹ nâng ngực an toàn, uy tín là địa chỉ đáp ứng được các tiêu chí sau:

  • Được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động, chứng nhận là cơ sở làm đẹp an toàn, uy tín và đảm bảo chất lượng.
  • Có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và tận tâm với nghề.
  • Trang thiết bị y tế hiện đại, dụng cụ y tế vô trùng sạch sẽ. Đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu trong cuộc phẫu thuật.
  • Túi độn ngực chính hãng, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng cao.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, nhiệt tình
  • Feedback tốt, đánh giá cao từ các khách hàng cũ.

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích về phương pháp phẫu thuật nâng ngực và cảnh giác về những biến chứng tiềm ẩn. Để được tư vấn miễn phí hay trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp bạn có thể liên hệ trực tiếp với Tấm hoặc gọi điện qua hotline 0966605600.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *