Các phương pháp nâng ngực chảy xệ an toàn và hiệu quả

Tình trạng ngực chảy xệ khiến nhiều chị em tự ti, đau đầu không biết nguyên nhân do đâu và cách khắc phục như thế nào? Đừng lo, Tấm sẽ bật mí cho bạn những phương pháp nâng ngực chảy xệ hiệu quả và phổ biến nhất hiện nay. Đảm bảo hô biến vòng 1 căng tròn trở lại trong một nốt nhạc.

1. Ngực chảy xệ – Nguyên nhân do đâu?

Thông thường, nói đến ngực chảy xệ, mọi người sẽ nghĩ ngay đến phụ nữ sau sinh, con bú nhiều gây chảy xệ. Tuy nhiên, đó chỉ là một trong số những nguyên nhân sau đây:

  • Phụ nữ khi mang thai, lượng sữa tiết ra nhiều, ngực tăng thể tích và trọng lượng làm cho dây chằng có tác dụng nâng đỡ bị giãn gây chảy xệ
  • Nhiều trường hợp, do hệ thống mô liên kết và nâng đỡ ngực bị mềm nhão sớm nên có những trường hợp ngực bị chảy xệ ngay từ khi còn trẻ.
  • Tập thể dục không đúng cách, không mặc áo ngực phù hợp để nâng đỡ có thể khiến cho ngực bị chảy xệ.
  • Do lão hóa, thời gian và tuổi tác tăng dần khiến bộ ngực không còn săn chắc như trước nữa

2. Các phương pháp nâng ngực chảy xệ phổ biến nhất hiện nay

Với sự phát triển vượt bậc về công nghệ làm đẹp như hiện nay, nhiều phương pháp ra đời, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Trong đó, nâng ngực thường được biết nhiều nhất qua 3 phương pháp sau:

2.1 Nâng ngực nội soi

Đây được xem là một trong những công nghệ nâng cấp vòng 1 hiện đại, tiên tiến nhất. Thực hiện bằng cách rạch một đường nhỏ ở dưới nách, quầng ngực hoặc chân ngực, theo đó bác sĩ sẽ tạo một khoảng trống ngực, cho túi độn vào, cân chỉnh sao cho hài hòa và phù hợp nhất.

Ưu điểm của phương pháp này là hiệu quả duy trì lâu dài ( 15-20 năm); có tính an toàn gần như tuyệt đối; ít để lại sẹo. Không gây ảnh hưởng đến hoạt động của tuyến sữa: Đây có lẽ là nỗi lo lắng lớn nhất của mọi phụ nữ, ai cũng sợ gây ảnh hưởng đến việc cho con bú. Tuy nhiên, yên tâm là phương pháp này hạn chế tối đa mọi ảnh hưởng không tốt đến tuyến sữa và đầu ngực nhé. Bên cạnh đó, nâng ngực nội soi mang lại hiệu quả vòng 1 tự nhiên và hoàn hảo.

2.2 Nâng ngực bằng mỡ tự thân

Nâng ngực bằng mỡ tự thân, đúng như tên gọi, là việc sử dụng mỡ từ chính cơ thể mình. Mỡ được hút từ các bộ phận nhiều mỡ thừa như vùng mông, vùng đùi, vùng bụng, vùng hông. Sau đó, sử dụng kỹ thuật quay ly tâm để tách bỏ huyết tương và máu, giữ lại mỡ thuần chất và cấy ghép vào vùng ngực.

Ưu điểm của phương pháp này là mỡ được lấy từ chính cơ thể mình nên có độ tương thích cao và an toàn. Thời gian thực hiện không quá dài, vô cùng nhẹ nhàng, nhanh chóng và chính xác. Mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho vòng ngực. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể giảm bớt mỡ thừa ở các vùng khác trên cơ thể, mang lại sự cân đối. Tuy nhiên, hạn chế của phương pháp này là thời gian duy trì ngắn hạn, phụ thuộc vào số lần bơm, số lượng bơm và quá trình chăm sóc hậu phẫu.

2.3 Nâng ngực túi nano chip

Nâng ngực túi nano chip được thực hiện tương tự phương pháp nâng ngực nội soi. Tuy nhiên, thay vì đặt vào đấy các loại túi độn như thông thường thì loại túi được sử dụng ở đây – nano chip, là loại túi có gắn chip bảo vệ và cấu tạo gồm 7 lớp vỏ siêu bền. Con chip “thông minh” này là bộ dữ liệu chứa rất nhiều thông tin quan trọng như ngày sản xuất, địa chỉ nâng ngực, ngày nâng ngực, người thực hiện..giúp khách hàng kiểm soát thông tin tiện ích nhất. 

Túi ngực nano chip là lựa chọn không thể bỏ qua với khách hàng bởi nó mang nhiều ưu điểm vượt trội: độ bám dính cao, hạn chế sa trễ, độ an toàn tuyệt đối, linh hoạt về hình dáng bất kể lúc ngồi, đứng hay nằm; độ bền tốt ( gấp 8 lần so với các loại túi thông thường), mang lại vẻ đẹp tự nhiên và hoàn hảo nhất.

3. Phương pháp nâng ngực nào tốt nhất? Vì sao

Những phương pháp nâng ngực mà Tấm đã nêu ra ở trên đều là những phương pháp phổ biến, được nhiều chị em ưa chuộng nhất. Vậy cuối cùng, nên lựa chọn cái nào là tốt nhất?

Thực chất, không có phương pháp nâng ngực nào là tốt nhất, chỉ có phương pháp phù hợp với mỗi khách hàng. Có thể với người này, nâng ngực nội soi là phương pháp tối ưu nhất nhưng với người kia, sử dụng mỡ tự thân lại mang lại hiệu quả hơn, ưng ý hơn. Từ những thông tin cơ bản phía trên, chắc các bạn cũng hiểu sơ qua về cách thức, đặc điểm của từng phương pháp, so sánh ưu nhược điểm của từng loại và hẳn là đã “ưng cái bụng” mộ
t phương pháp nào đó rồi đúng không? Và để chắc chắn hơn cho lựa chọn của mình, bạn nên thăm khám và tham khảo tư vấn của bác sĩ để cuộc phẫu thuật có kết quả hoàn hảo nhất.

Đồng thời để đảm bảo được kết quả nâng ngực được đẹp, được an toàn cho sức khỏe – không chỉ đơn thuần lựa chọn đúng phương pháp, mà điều quan trọng hơn hết là lựa chọn đúng địa chỉ bệnh viện, đúng bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ uy tín thực hiện. Vậy địa chỉ nào nâng ngực an toàn và uy tín?

4. Địa chỉ nâng ngực an toàn, hiệu quả 

Khi lựa chọn cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, bạn nên tra khảo thông tin, tìm hiểu thật kĩ càng. Một địa chỉ đáng tin cậy là một địa chỉ mà đáp ứng các yếu tố về:

  • Độ tin cậy: Có sự cấp phép, chứng nhận của Bộ Y tế về việc thẩm mỹ viện đảm bảo uy tín có thể hành nghề, hoạt động. Một cơ sở làm đẹp uy tín sẽ luôn rõ ràng, minh bạch trong mọi hoạt động, có khả năng chịu trách nhiệm nếu có bất kì sai sót nào.
  • Đội ngũ bác sĩ: bác sĩ phải là những người có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, có thể xử lý một cách chuyên nghiệp và bình tĩnh trong mọi trường hợp, luôn tận tâm và có trách nhiệm với khách hàng của mình.
  • Chất liệu túi độn: Túi độn phải truy xuất được nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có thời hạn sử dụng, là hàng chính hãng được nhập khẩu và có chất lượng cao.
  • Trang thiết bị, dụng cụ: Trang thiết bị hiện đại, đảm bảo có thể thực hiện được các kĩ thuật mới nhất, bắt kịp xu hướng làm đẹp của giới trẻ; dụng cụ được vệ sinh sạch sẽ, vô trùng, khử khuẩn đầy đủ…đảm bảo an toàn cho cuộc phẫu thuật.
  • Feedback từ khách hàng: Đây là những “nhân chứng” khách quan nhất, đáng tin cậy nhất cho chất lượng làm đẹp, chế độ hậu mãi, dịch vụ chăm sóc khách hàng,…

Hàng nghìn khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Tấm và sở hữu khuôn ngực đẹp hoàn hảo – Còn bạn thì sao ? Nhanh tay gọi đến hotline 0966605600 để nhận tư vấn miễn phí nhé!

Thẩm mỹ viện Thẩm mỹ viện Tấm – luôn đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục vẻ đẹp tiềm ẩn của bản thân !

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *