Sửa mũi hếch vĩnh viễn và 5 lưu ý quan trọng cần biết

Mũi hếch theo xu hướng thẩm mỹ hiện nay được coi là một dáng mũi xấu, khiến gương mặt trông thô và kém phần thanh thoát. Ngoài ra, về mặt nhân tướng học, người có dáng mũi hếch thường có vận số không tốt, công việc cuộc sống không thuận lợi. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những lý do bạn nên sửa mũi hếch cũng như mách bạn các cách khắc phục mũi hếch an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Hãy cùng Tấm tìm hiểu nhé.

1. Mũi hếch là như thế nào?

Mũi hếch là một trong những dáng mũi xấu khá dễ nhận biết. Người sở hữu dáng mũi hếch thường có những khuyết điểm sau:

  • Phần đầu mũi nhô cao, lỗ mũi hếch lên trên (khá giống với mũi khỉ).
  • Sống mũi và đỉnh mũi đều ngắn ngắn.
  • Góc mở trụ mũi và nhân trung lớn, khoảng 103-125 độ.
  • Khi nhìn chính diện có thể thấy rõ lỗ mũi rộng và lộ ra.
  • Độ dài mũi không cân đối với tổng thể khuôn mặt.

2. Người mũi hếch có vận số tốt hay xấu?

Dáng mũi hếch không chỉ xấu trong mặt thẩm mỹ mà trong nhân tướng học, đây cũng là dáng mũi được coi như sẽ khiến chủ nhân của nó gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

2.1. Đối với phụ nữ mũi hếch:

Những người phụ nữ có mũi hếch thường có tính cách bướng bỉnh, hay khoe khoang nên thường không được mọi người xung quanh yêu mến. Họ cũng gặp nhiều lận đận trong sự nghiệp vì thường bị cô lập so với đồng nghiệp. Nhân tướng học cho rằng chiếc mũi hếch sẽ là trung tâm hút chuyện thị phi và cãi nhau. Do đó mà sự nghiệp của nữ giới liên tục gặp trắc trở, vướng vào những chuyện không đâu, khó phát triển được. Cả trong chuyện tình cảm, người phụ nữ mũi hếch cũng không mấy suôn sẻ, họ thường bất đồng quan điểm với người thân và hay có cãi vã xảy ra.

2.2. Đối với đàn ông mũi hếch:

Những người đàn ông mũi hếch thường có tính cách nội tâm, giấu cảm xúc vào trong nên khó đoán biết tâm tư. Họ thường chi li, cặn kẽ ngay cả những việc nhỏ nhặt nên không để lại ấn tượng tốt đẹp trong mắt mọi người. Do vậy mà trong công việc và cuộc sống họ cũng gặp nhiều khó khăn, đôi khi họ đã phải cố gắng rất nhiều nhưng đôi khi thành quả nhận được không như mong đợi.

Nhìn chung, xét về cả mặt thẩm mỹ và nhân tướng học thì mũi hếch là một dáng mũi không tốt. Tuy các nhận định về vận số của người mũi hếch chưa được khoa học chứng minh nhưng ta không thể phủ nhận những người có mũi hếch thường tự ti, mặc cảm khi giao tiếp và đôi khi cũng khiến họ không tạo được thiện cảm với vẻ bề ngoài của mình. Chính vì vậy, việc sửa mũi hếch là điều chúng ta nên cân nhắc thực hiện.

3. Các cách khắc phục mũi hếch

3.1. Khắc phục mũi gãy bằng phương pháp nâng mũi thông thường

Có rất nhiều các phương pháp thẩm mỹ giúp khắc phục các khuyết điểm của mũi như tiêm filler, tiêm mỡ tự thân, sử dụng chỉ collagen hay các phương pháp nâng mũi như nâng mũi sụn nhân tạo, sụn tự thân,… Tuy nhiên với khuyết điểm mũi hếch thì các phương pháp nâng mũi thông thường kể tên thường không mang lại hiệu quả cao. Lý do là bởi vì đặc điểm của mũi hếch không thể chỉ đơn thuần sử dụng chất làm đầy hay sụn để cải thiện. 

3.2 Khắc phục mũi gãy bằng phương pháp nâng mũi cấu trúc

Phương pháp nâng mũi phù hợp nhất để cải thiện dáng mũi hếch này là phương pháp nâng mũi cấu trúc. Đây được xem như phương pháp vàng trong lĩnh vực thẩm mỹ mũi tiên tiến bậc nhất hiện nay, khắc phục được hầu hết các khuyết điểm của mũi. 

Nâng mũi cấu trúc sử dụng kết hợp sụn nhân tạo (sụn sinh học, sụn silicon,…) với sụn tự thân (sụn tai, sụn sườn, sụn vách ngăn,…) nhằm tận dụng được tối đa ưu điểm của cả hai loại sụn này. Sụn nhân tạo sẽ được sử dụng để làm thanh trụ giúp nâng phần sống mũi lên cao và thẳng hơn và sụn tự thân có tác dụng làm tấm đệm bao bọc và bảo vệ đầu mũi. Do đó mà nâng mũi cấu trúc có thể nói là phương pháp duy nhất tác động thay đổi hoàn toàn đầu mũi, kéo dài và nâng cao đầu mũi hiệu quả. Từ đó cải thiện hoàn toàn khuyết điểm mũi hếch.

Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể kết hợp nâng mũi với một số tiểu phẫu đi kèm như: thu gọn đầu mũi, cắt cánh mũi, mài sóng mũi,… để loại bỏ hoàn toàn khuyết điểm còn sót lại trên mũi của khách hàng, giúp mang lại vẻ đẹp tự nhiên, đúng chuẩn.

4. Lưu ý quan trọng trước và sau khi thực hiện khắc phục mũi hếch

Có hai lưu ý đặc biệt quan trọng bạn cần biết trước và sau khi nâng mũi nhằm hướng tới kết quả như ý:

Một là, lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng để thực hiện sửa mũi hếch. Một cơ sở thẩm mỹ đạt chuẩn sẽ đảm bảo cho bạn một đội ngũ bác sĩ đ
ầu ngành, cơ sở y tế đảm bảo và một dịch vụ tốt nhất.  Bạn sẽ được thăm khám, tư vấn và kiểm tra sức khỏe đầy đủ trước khi thực hiện; quá trình phẫu thuật chỉnh hình mũi hếch sẽ được tiến hành bởi bác sĩ có tay nghề cao, trong môi trường phẫu thuật khang trang, hiện đại, đảm bảo chất lượng. 

Hai là, bạn cần thực hiện chế độ kiêng khem, chăm sóc đúng cách sau khi thực hiện sửa mũi hếch. Sau khi phẫu thuật thay đổi dáng mũi, việc chăm sóc, kiêng khem đúng chuẩn khoa học sẽ quyết định tới hiệu quả phẫu thuật và mức độ hồi phục của bạn. Chúng ta cần nắm rõ các nguyên tắc chăm sóc sau khi chỉnh sửa mũi hếch, những hoạt động cần tránh, những thực phẩm nên kiêng khem để hạn chế mưng mủ hay để lại sẹo xấu, đồng thời vẫn đảm bảo cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể để phục hồi nhanh chóng. Hãy đảm bảo rằng bạn làm theo các hướng dẫn của bác sĩ và hãy theo dõi, liên hệ với bác sĩ ngay khi phát hiện dấu hiệu bất thường.

Trên đây là hai lưu ý cơ bản nhất bạn cần nắm rõ trước và sau khi thực hiện sửa mũi hếch cũng như các vấn đề liên quan đến mũi hếch. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc gì, hãy liên hệ với Thẩm mỹ viện Tấm để được giải đáp kịp thời nhé!

Xem thêm :

  • Mũi hếch phải làm sao? Chỉ nâng mũi thường có khắc phục được không?
  • Xem tướng lỗ mũi đoán vận mệnh? Lỗ mũi xấu có sửa được không?

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *