Tiêm filler giá bao nhiêu? Bảng giá tiêm filler từng vùng tại Tấm

Làm đẹp không dao kéo, không xâm lấn, không phẫu thuật đang là hình thức được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Trong đó, tiêm filler được xem là thủ thuật thẩm mỹ nhanh gọn, tiết kiệm chi phí mà vẫn đạt hiệu quả cao. Vậy filler là gì? Có những loại filler nào phổ biến trên thị trường? Giá cả ra sao? Cùng Tấm tìm hiểu qua bài viết nhé!

1. Các loại filler thông dụng trên thị trường hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại filler với đa dạng mẫu mã và công dụng khác nhau. Sau đây, Tấm sẽ chia sẻ cho bạn những loại filler thông dụng nhất trên thị trường hiện nay được các spa, thẩm mỹ viện lớn sử dụng:

  • Filler Juvederm 

Đây là dòng filler có chất lượng cao cấp số 1 của Pháp, được đưa vào sử dụng nhiều nhưng chưa từng gây biến chứng. Loại filler này sau khi tiêm vào cơ thể sẽ tan ngay lập tức nên rất an toàn. Thành phần chính của Juvederm là Hyaluronic Acid (HA) hợp chất giống như HA trong cơ thể con người. Do được tạo bởi công nghệ Hyl Across và Vycross, nên Juvederm có chứa nồng độ HA lên tới 24mg/ ml. Đây là nồng độ cao nhất trong các dòng filler HA hiện nay thị trường. Nó giúp cho khối HA sau khi tiêm trở nên săn chắc và duy trì lâu dài trên mô da từ 1 đến 2 năm.

Theo ý kiến của các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành thì Juvederm là chất làm đầy có chất lượng cao, an toàn, hiệu quả nên được lưu hành và sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Sản phẩm đã được FDA Hoa Kỳ kiểm định và được Bộ Y tế Việt Nam cấp giấy phép nhập khẩu và lưu hành sản phẩm.

  • Filler Restylane

Đây là loại filler có nguồn gốc xuất xứ từ Thụy Điển. Restylane có cấu trúc tương tự Hyaluronic Acid, hợp chất tự nhiên giống như HA trong cơ thể, bền vững và không có nguồn gốc đầu tiên trên thế giới. Với kinh nghiệm hơn 40 năm nghiên cứu lâm sàng và hơn 20 năm dẫn đầu thị trường chất làm đầy, Restylane tự hào là nhãn hiệu cung cấp các sản phẩm được điều chế cho từng mục đích điều trị riêng biệt và phù hợp với nhiều độ sâu khác nhau.

  • Filler E.P.T.Q 

Loại filler này có nguồn gốc từ “đất nước thẩm mỹ” Hàn Quốc. Đây là filler Hàn Quốc đầu tiên được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành tại Việt Nam. EPTQ Filler không chứa dư lượng nội độc tố nên tuyệt đối không gây biến chứng, ít sưng, không đau, an toàn và độ bền cao theo năm tháng. Điểm cộng nữa là loại filler này tiêm êm, form cực đẹp và mềm mại, không bị cứng đơ, vón cục, không bị tràn, không biến chứng dù chỉ 0,01%…Là dòng Filler có độ an toàn cao nhất hiện nay

2. Tiêm filler giá bao nhiêu? Bảng giá dịch vụ tiêm filler làm đẹp tại Tấm

Chi phí tiêm filler là bao nhiêu, bao nhiêu tiền/cc  ắt hẳn là điều các khách hàng đều quan tâm. Bởi chi phí làm đẹp là một yếu tố phản ánh chất lượng của dịch vụ tiêm filler. Nếu chi phí ở mức quá thấp thì chất lượng đi kèm cũng khó có thể cao, đây là khoảng giá để đánh vào sự ham rẻ của khách hàng làm mờ đi sự quan tâm về chất lượng, chi phí thấp có thể sử dụng filler kém chất lượng hoặc được thực hiện bởi học viên, những nhân viên kém hiểu biết hoặc không có kinh nghiệm thẩm mỹ, hậu quả có thể làm hỏng vùng cần thẩm mỹ và gây nguy hại đến sức khỏe khách hàng. Chi phí thật sự rất quan trọng, là một cách gián tiếp đánh giá chất lượng của cơ sở thẩm mỹ về nguồn gốc, độ tin cậy của filler cũng như tay nghề chuẩn xác của bác sĩ. 

Tại Thẩm mỹ viện Tấm, tùy từng vị trí và loại filler khách hàng sử dụng mà tiêm filler có giá khác nhau, giao động chỉ từ 4.000.000 VNĐ/cc.

Bạn có thể tham khảo bảng giá tiêm filler từng vùng tại Tấm tại ĐÂY

3. Ưu điểm khi tiêm filler làm đẹp tại Tấm

Thẩm mỹ viện Thẩm mỹ viện Tấm được công nhận là top 10 thẩm mỹ viện uy tín nhất Việt Nam với điều kiện đạt chuẩn yêu cầu của Bộ Y tế. Tiêm filler tại Tấm, khách hàng sẽ được hưởng những quyền lợi gì?

  • Đội ngũ bác sĩ giỏi kỹ năng, giàu kinh nghiệm

Bác sĩ chuyên sâu về thẩm mỹ, trên 10 năm kinh nghiệm, đào tạo, tu nghiệp tại Hàn Quốc đồng thời áp dụng kỹ thuật mới, tiên tiến và hiện đại khi tiêm filler. Ví dụ khi tiêm filler mũi, bác sĩ rất nhẹ nhàng chỉ cần một đường vào duy nhất tại chính giữa đầu mũi đưa filler lên toàn bộ sống mũi, không gây sưng nề, không cần thời gian nghỉ dưỡng

  • Đảm bảo sản phẩm chính hãng an toàn

Tại thẩm mỹ viện Thẩm mỹ viện Tấm, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về nguồn gốc xuất xứ của filler. Filler của Tấm có nguồn gốc rõ ràng, nhập khẩu trực tiếp từ Pháp, đã được kiểm định chất lượng bởi cục Dược Phẩm Hoa Kỳ FDA. 100% chất làm đầy filler đều có giấy chứng nhận an toàn, tương thích cao khi đưa vào cơ thể thông qua kiểm duyệt khắt khe của Bộ Y Tế.

  • Không đau, không sưng, không biến chứng

Phương pháp tiêm filler tại Tấm không gây đau đớn, sưng nề cho khách hàng. Sau khi thực hiện, khách hàng không cần nghỉ dưỡng, có thể đi làm đi chơi bình thường không lộ bất kỳ dấu vết thẩm mỹ.

Bằng kỹ thuật tiên tiến, hiện đại, bác sĩ giỏi, những tổn thương gây nên vô cùng nhỏ và chỉ dừng lại tại mô da bên ngoài, không tác động sâu nên khách hàng yên tâm không biến chứng sau tiêm.

  • Cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị hiện đại

Tại Tấm, cơ sở vật chất được chú trọng đảm bảo khách hàng có không gian trải nghiệm thoải mái và thỏa mãn nhất. Trang thiết bị được nhập khẩu từ nước ngoài, không ngừng nâng cấp và cải tiến, đảm bảo có thể thực hiện những xu hướng làm đẹp mới nhất.

4. Tiêm filler giá rẻ – Cẩn thận tiền mất tật mang

Với sự phát triển như vũ bão của ngành thẩm mỹ tại Việt Nam, ngày càng nhiều cơ sở spa hoạt động khi chưa được cấp phép của Bộ Y Tế. Những lời quảng cáo có cánh giá rẻ khiến nhiều khách hàng đăng ký tiêm filler tại đó và chịu nhiều biến chứng nguy hiểm.

Những biến chứng có thể gặp phải khi tiêm filler không rõ nguồn gốc xuất xứ, kém chất lượng như: nhiễm trùng, dị ứng, sưng mủ, hay thậm chí là gây hoại tử,…

Vì vậy, hãy thận trọng tìm hiểu kĩ càng về địa chỉ thẩm mỹ bên cạnh việc tìm hiểu về giá khi tiêm filler. Chỉ những cơ sở uy tín, được cấp phép, bác sĩ chuyên sâu mới đảm bảo kết quả và an toàn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *