Nâng mũi bị lộ sóng, tuột sụn phải làm sao? Sửa ở đâu uy tín?

Sở hữu một chiếc mũi đẹp luôn là mong muốn không chỉ của chị em phụ nữ mà còn là của các cánh đàn ông. Nhiều người tìm đến phương pháp phẫu thuật nâng mũi để mong khắc phục nhược điểm của mũi. Tuy nhiên có không ít các trường hợp gặp biến chứng lộ sóng mũi, tuột sụn. Vậy với các trường hợp biến chứng như vậy thì chúng ta cần phải làm gì? Cùng Tấm tham khảo bài viết.

1. Tại sao bị lộ sóng, tuột sụn sau khi nâng mũi?

Nâng mũi là phương pháp phẫu thuật không còn quá xa lạ với mọi người ngày nay, đây là phẫu thuật giúp mang lại dáng mũi cao thẳng, thanh toán tạo đường nét khuôn mặt trở nên hài hoà hơn. Tuy nhiên có một số khách hàng không may mắn khi phẫu thuật nâng mũi thất bại, khiến mũi bị lộ sóng, bóng đỏ, tuột sụn, méo lệch… do một trong số các nguyên nhân sau:

  • Nâng mũi quá cao trong khi phần da đầu mũi quá mỏng, không thể chịu được áp lực từ phần sụn nhân tạo.
  • Phần trụ mũi quá yếu, làm đầu mũi bị sụp dẫn đến tình trạng tuột sóng.
  • Cơ địa khách hàng nhạy cảm với chất liệu sụn nhân tạo, vì vậy tạo phản ứng và gây các biến chứng không mong muốn.
  • Nâng mũi tại các cơ sở thẩm mỹ “chui”, chất lượng kém, bác sĩ không có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao.
  • Sử dụng chất liệu sụn kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến biến chứng sau nâng mũi.
  • Chăm sóc hậu phẫu sai cách, không làm đúng chỉ dẫn của bác sĩ.

2. Biện pháp khắc phục các biến chứng sau khi nâng mũi:

Lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín chất lượng cao

Việc mũi hỏng sau nâng không chỉ gây mất thẩm mỹ cho gương mặt, giảm sự tự tin trong cuộc sống mà nếu không khắc phục kịp thời sẽ để lại nhiều biến chứng ảnh hưởng trực tiếp tới cơ thể. Vậy vậy, lời khuyên đầu tiên dành cho các bạn thực hiện việc nâng mũi nhưng bị hỏng là ngay lập tức tìm đến trung tâm thẩm mỹ uy tín, để bác sĩ thăm khám khi phát hiện những bất thường, biến chứng. Tùy vào tình trạng của từng khách hàng bác sĩ sẽ đưa ra các biện pháp khắc phục hiệu quả và an toàn. Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm sẽ chẩn đoán được chính xác tình trạng mũi của khách hàng. Từ đó lựa chọn được phương pháp nâng phù hợp, tránh được các rủi ro về sau.

Không nên nâng mũi quá cao

Dáng mũi đẹp nhất chính là dáng mũi hài hòa với gương mặt và vẫn đảm bảo được độ an toàn. Với những người có da mũi quá mỏng thì chỉ nên nâng độ cao vừa phải. Do đó, khách hàng nên trực tiếp để bác sĩ thăm khám cơ địa và đưa ra nhận định về mức độ thay đổi cũng như độ cao phù hợp cho mũi.

3. Khi nào được thực hiện sửa nâng mũi hỏng?

Sau khi phẫu thuật thì cần 3 tuần để mũi hồi phục, trong thời gian này là thời điểm để nhận biết các biến chứng, các vấn đề về mũi sau khi phẫu thuật. Nhưng bạn không nên vội vàng đi chỉnh sửa lại mũi vì mũi vừa trải qua một quá trình phẫu thuật đang còn tổn thương. Thời điểm tốt nhất nên sửa mũi bị hỏng là sau 5 tháng khi phẫu thuật, thời điểm này mũi đủ chắc khỏe và cho hiệu quả tốt nhất.

Các phương pháp sửa mũi hiện tại thường sẽ không để lại sẹo, do bác sĩ tiến hành đường mổ bên trong cánh mũi nên cam kết không để lại sẹo.

4. Những lưu ý sau khi nâng mũi

Sau khi hoàn tất quá trình phẫu thuật, bạn sẽ được các bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc nhưng bạn cũng nên xem qua những lưu ý sau:

  • Rửa mặt nhẹ nhàng, tránh gây tổn thương mũi.
  • Tránh dùng tay hay chạm bất cứ thứ gì lên mũi nhằm tránh nhiễm trùng vết thương.
  • Không vận động mạnh, làm việc quá sức sau những ngày đầu phẫu thuật thu gọn cánh mũi.
  • Chườm lạnh trong 2 ngày đầu tiên nhằm giảm đau và sưng hiệu quả.
  • Tránh các loại thức ăn dễ gây sẹo lồi như: rau muống, hải sản, gà, nếp…
  • Uống thuốc và tái khám theo chỉ dẫn của bác sĩ.

5. Sửa mũi hỏng ở đâu uy tín?

Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao trong lĩnh vực nâng mũi mới và sửa mũi hỏng, thẩm mỹ viện Beauty Center by Tam tự hào đã có thể giúp “tái sinh” chiếc mũi, tìm lại sự tự tin cho hàng ngàn khách hàng gặp biến chứng sau nâng mũi.

Đối với trường hợp mũi lộ sóng bóng đỏ, khi tới Thẩm mỹ viện Tấm, khách hàng sẽ được thăm khám trực tiếp bởi bác sĩ để xác định tình trạng mũi của mình và lên phác đồ điều trị. Sau khi biết rõ được tình trạng mũi và vấn đề bạn đang gặp phải, bác sĩ sẽ nhanh chóng quyết định phương pháp tái điều chỉnh sửa mũi phù hợp nhất, đảm bảo khắc phục hoàn toàn tình trạng lộ sóng bóng đỏ, mang lại dáng mũi bền vững, an toàn lâu dài.

6. Quy trình sửa mũi hỏng tại thẩm mỹ Thẩm mỹ viện Tấm

  • Bước 1: Khách hàng sẽ được các bác sĩ nâng mũi có chuyên môn cao kiểm tra cấu trúc mũi để xác định chính xác khiếm khuyết cần cải thiện.
  • Bước 2: Bác sĩ sẽ tiến hành đo và vẽ bằng bút chuyên dụng để đánh dấu chính xác phần sống mũi cần nâng.
  • Bước 3: Khách hàng được vô trùng vùng phẫu thuật và gây tê cục bộ.
  • Bước 4: Phẫu thuật nâng mũi và đón
    g kín vết mổ.
  • Bước 5: Sau khi phẫu thuật thành công, các bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn chăm sóc sau khi phẫu thuật để tránh những tình huống xấu nhất làm mũi bị hư hỏng.

Đến với Thẩm mỹ viện Tấm, cùng trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, có tay nghề chuyên môn cao, chúng tôi luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Chúng tôi luôn luôn mong muốn tìm tòi, cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất, hiện đại nhất, update thường xuyên các trang thiết bị máy móc công nghệ cao, đạt chuẩn quốc tế về độ an toàn cho người sử dụng. Hơn cả vậy, Thẩm mỹ viện Tấm luôn có chính sách bảo hành cho tất cả các dịch vụ, giúp khách hàng có thể yên tâm hơn trong công cuộc làm đẹp thay đổi bản thân mình.

Xem thêm :

  • Nâng mũi cấu trúc có thật sự khắc phục được hết khuyết điểm của mũi?
  • TRÁNH BIẾN CHỨNG SAU NÂNG MŨI, TUYỆT ĐỐI PHẢI THEO HƯỚNG DẪN SAU ĐÂY

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *