Nâng mông nội soi là gì? Giá bao nhiêu? Có nguy hiểm không?

Nâng mông nội soi hiện được xem là giải pháp tối ưu cải thiện vòng mông giúp nhanh chóng sở hữu số đo vòng 3 ưng ý, an toàn không cần vất vả, mất thời gian tập luyện, ăn kiêng. Vậy nâng mông nội soi là gì? Giá bao nhiêu? Có nguy hiểm không?… Sẽ được giải đáp trong bài viết sau đây!

1. Nâng mông nội soi là gì? Hiệu quả thẩm mỹ của phương pháp nâng mông nội soi:

1.1. Nâng mông nội soi là gì?

Nâng mông nội soi là phương pháp tác động trực tiếp tới vòng 3 bằng phẫu thuật nhằm cải thiện vòng 3 để có kích thước chuẩn, góp phần đảm bảo vóc dáng thẩm mỹ.

Tất cả các trường hợp mông chảy xệ, nhỏ, lép, bên to bên nhỏ, …. thông qua một đường rạch nhỏ để đặt túi độn vào bên trong, cho kết quả mông căng tròn tự nhiên.

Với công nghệ nội soi tân tiến, tiến trình nâng mông thực hiện nhanh chóng, rút ngắn thời gian hồi phục, đảm bảo an toàn cao cho khách hàng.

1.2. Hiệu quả thẩm mỹ của phương pháp nâng mông nội soi:

Cho tới nay, phẫu thuật độn mông được đánh giá cao nhất trong dịch vụ thẩm mỹ vòng 3, đảm bảo được đồng thời hiệu quả và độ an toàn.

  • Hiệu quả với mọi tình trạng 

Túi độn có nhiều kích thước linh hoạt khác nhau phù hợp với từng tình trạng cụ thể của khách hàng. Do đó, mọi khuyết điểm vòng 3: chảy xệ do tăng cân, chùng nhão do sinh nở, nhỏ, lép bẩm sinh, …. đều có thể được khắc phục đem lại kết quả mông căng, tròn.

  • Ổn định lâu dài

Chất liệu sử dụng làm túi độn trong phẫu thuật nâng mông là silicon cao cấp với đặc điểm dẻo dai, bám dính tốt, ổn định trong cơ thể người không gây dị ứng đào thải ra ngoài.

Hơn thế, khả năng chịu lực cao của túi độn mông giúp khách hàng sau nâng có thể hoạt động thoải mái, ngay cả tác động tới vùng mông cũng không gây biến dạng, rò rỉ túi độn. Chính vì vậy, khách hàng duy trì kết quả mông đẹp sau nâng trong suốt thời gian dài.

  • An toàn cao

Tại đầu thiết bị nội soi sử dụng trong quá trình phẫu thuật nâng cơ mông gắn hệ thống camera. Từ đó, giúp bác sĩ thực hiện chính xác nhanh chóng hơn khi cấu trúc mô cơ được phóng đại, thấy chi tiết thông qua một màn hình lớn phía trên.

Theo đó, vùng bộ phận chức năng, mô cơ xung quanh, hệ thống dây thần kinh không bị tổn thương hay xâm lấn. Hơn nữa, phòng phẫu thuật vô khuẩn, vật tư y tế vô trùng, hạn chế nguy cơ viêm nhiễm sau nâng xuống thấp nhất.

  • Không để lộ sẹo

Vết mổ đặt túi ngắn, nhỏ lại có vị trí nằm giữa khe mông nên bình thường không để lộ sẹo xấu ngay cả khi mặc đồ ngắn hay bikini. Bác sĩ tiến hành khâu tỉ mỉ nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ sau phẫu thuật.

2. Quy trình nâng mông nội soi an toàn

5 bước chuẩn Bộ Y Tế về thực hiện phẫu thuật nâng mông nội soi an toàn bao gồm:

  • Bước 1: Thăm khám, đánh giá tình trạng, xác định vị trí đặt túi, size túi, …. cho khách hàng
  • Bước 2: Xét nghiệm máu, siêu âm, đo huyết áp, test phản ứng thuốc … đảm bảo đủ điều kiện sức khỏe
  • Bước 3: Bác sĩ đo vẽ vị trí đặt túi độn mông
  • Bước 4: Gây mê, phẫu thuật nâng cơ mông
  • Bước 5: Hồi sức tại phòng hậu phẫu, hướng dẫn chăm sóc tại nhà và lịch tái khám

3. Nâng mông nội soi có nguy hiểm không?

Trên nguyên tắc, nâng mông nội soi an toàn, không gây nguy hiểm hay di chứng về sau nếu thực hiện đúng quy trình, kỹ thuật theo tiêu chuẩn y khoa.

  • Chất liệu độn mông

Thành phần chứa trong túi độn mông là silicon có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nhập khẩu từ các thương hiệu sản xuất túi độn hàng đầu thế giới, đã được cấp giấy chứng nhận an toàn với cơ thể từ các tổ chức y tế. Theo đó, túi độn tồn tại lâu dài không gây nguy hiểm hay ảnh hưởng sức khỏe.

Mặt khác, với thiết kế vỏ túi độn bền chắc, có khả năng chịu lực tốt nên dù thường xuyên vận động mạnh hay va chạm cũng không gặp sự cố rò rỉ túi độn hay rách tràn silicon ra ngoài. Ưu điểm này giúp hạn chế nguy cơ biến chứng chất liệu sau này.

  • Vị trí đặt túi nâng mông

Cách nâng vòng 3 bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ áp dụng kĩ thuật đặt túi độn trong cơ với nhiều ưu điểm: an toàn cao, tự nhiên, hạn chế lộ túi, …

Bác sĩ thực hiện đặt túi độn mông vào vị trí khoang trống giữa hai cơ mông lớn và bé không những đảm bảo ổn định, không xô lệch túi mà còn giảm tối đa các nguy hiểm tới con người.

Đây là vị trí lý tưởng trong phẫu thuật nâng mông khi không gây tì đè, xâm lấn sang các vùng hệ thống dây thần kinh, mao mạch máu, … Vậy nên, lo lắng nâng mông có nguy hiểm không của khách hàng không đáng ngại.

Với cách nâng cơ mông này, túi đặt ở nửa mông trên đảm bảo cho khách hàng ngồi bình thường tự nhiên sau thực hiện phẫu thuật. Về lâu dài không gây ảnh hưởng các hoạt động của cơ thể.

  • Trường hợp không được nâng mông

Theo quy định, khách hàng muốn thực hiện phẫu thuật độn mông bằng túi độn phải đủ điều kiện sức khỏe. Tất cả những khách hàng gặp một trong số các trường hợp dưới đây tuyệt đối không được tiến hành nâng vòng 3 nội soi:

  • Phụ nữ đang mang thai, trong thời kỳ cho con bú
  • Phụ nữ trong thời kỳ kinh nguyệt
  • Khách hàng mắc các bệnh lý tim mạch, thần kinh
  • Khách hàng có tiền sử cao huyết áp, đái tháo đường, …

4. Chi phí nâng mông nội soi bao nhiêu tiền?

 Hiện tại, nâng mông nội soi thì đang được rất nhiều Thẩm mỹ viện áp dụng, nhằm phục vụ cho nhu cầu muốn nâng mông của rất nhiều chị em. Cho nên, với câu hỏi mà bạn đang thắc mắc đó là nâng mông nội soi giá bao nhiêu tiền, sẽ còn tùy thuộc vào nơi mà bạn chọn nâng mông. Tham khảo giá nâng mông nội soi tại một số bệnh viện thẩm mỹ có chi phí dao động từ 82- 85 triệu đồng. Quý khách hàng an tâm chỉ đóng duy nhất một lần, không phát sinh bất kì một khoản chi phí nào khác trong suốt quá trình thực hiện.

Xêm thêm :

  • Tiêm filler mông – Tổng hợp câu hỏi và giải đáp từ A đến Z
  • Tiêm filler mông giữ được bao lâu? Giá bao nhiêu tiền

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *