Phẫu thuật gọt hàm giá bao nhiêu tiền? Có nguy hiểm không

Gương mặt Vline chuẩn người mẫu diễn viên là điều mà ai cũng mơ ước. Vì vậy, nhiều chị em đang tìm đến phương pháp phẫu thuật gọt hàm Vline là phương pháp phẫu thuật đem lại hiệu quả lớn trong việc tạo đường nét gương mặt thon gọn, khắc phục các khuyết điểm vùng xương hàm, tạo khuôn mặt thon gọn, cân đối. Các vấn đề xung quanh phẫu thuật gọt hàm như: Phẫu thuật gọt hàm giá bao nhiêu tiền? Có nguy hiểm không?… tất tần tật sẽ được giải đáp trong bài viết sau đây.

1. Phẫu thuật gọt hàm là gì? Những ai có thể thực hiện gọt hàm

 Phẫu thuật gọt hàm Vline là phương pháp phẫu thuật đem lại hiệu quả lớn trong việc tạo đường nét gương mặt thon gọn từ góc hàm cho tới cằm. Tuỳ theo hình dáng và chiều dài của khuôn cằm sẽ áp dụng phương pháp phẫu thuật cắt xương chữ T hoặc “phương pháp phẫu thuật gọt kim cương” để tiến hành gọt hàm vuông.

Cùng với thời gian tiêu chuẩn về cái đẹp và nhu cầu của khách hàng dần thay đổi vì thế phương pháp phẫu thuật gọt hàm cũng có những sự cải tiến. Theo đó, từ phương pháp đơn giản chỉ loại bỏ phần hàm góc cạnh phía dưới tai, hiện tại đã cho ra đời “phẫu thuật gọt hàm Vline”, phương pháp phẫu thuật phát triển nhất hiện nay để tạo gương mặt Vline từ góc nghiêng tới cằm hoàn hảo.

Kỹ thuật thực hiện phương pháp phẫu thuật gọt hàm không phải là một kỹ thuật đơn giản, phải được tính toán kỹ lưỡng, được hội chẩn bởi các chuyên gia thẩm mỹ hàm mặt và đặc biệt là được sự hỗ trợ của các thiết bị chuyên dụng, hiện đại.

Chính vì thế, để đáp ứng được yếu tố an toàn như mong muốn đòi hỏi bạn phải nằm trong số những trường hợp được phép phẫu thuật thẩm mỹ gọt hàm.

Kỹ thuật thực hiện phương pháp này được đánh giá là một trong những giải pháp để khắc phục hàm xấu, tạo dáng hàm cân đối, hài hòa đường nét. Những trường hợp có thể phẫu thuật gọt hàm được các chuyên gia thẩm mỹ hàm mặt nghiên cứu phải kể đến:

  • Những người có dáng hàm thô, hàm vuông, hàm tròn
  • Hàm bị lệch
  • Đã phẫu thuật gọt hàm bằng những phương pháp thông thường nhưng không mang lại hiệu quả như mong muốn
  • Đã đủ 18 tuổi hoặc có cấu trúc xương hàm ổn định, không còn phát triển được nữa
  • Có sức khỏe tốt
  • Không mắc các bệnh tiểu đường, tim mạch, huyết áp

Căn cứ vào những đối tượng trên, có thể nhận thấy, bạn cũng chính là một trong những người có thể làm đẹp bằng phương pháp này.

2. Quy trình phẫu thuật gọt hàm

Gọt hàm công nghệ Hàn Quốc đang là kỹ thuật thẩm mỹ hàm mặt tiên tiến nhất hiện nay. Quá trình phẫu thuật gọt hàm V line được thực hiện như sau:

  • Tạo đường mổ nhỏ, ngắn: Bác sĩ dùng dụng cụ chuyên dụng rạch một đường mổ qua niêm mạc ngách lợi tiền đình hàm dưới. Vị trí vết mổ bên trong khoang miệng giúp dấu sẹo tốt nhất.
  • Tại khu vực khoang trống được bóc tách để lộ xương góc hàm hai bên, bác sĩ tiến hành cắt bỏ phần xương hàm đã được đo vẽ, xác định ban đầu.

Cuối cùng, bác sĩ đóng vết mổ và băng ép lại để cố định.

3. Những thắc mắc thường gặp khi phẫu thuật gọt hàm:

3.1. Phẫu thuật gọt hàm có nguy hiểm không

Phẫu thuật gọt xương hàm tạo mặt V line có độ an toàn cao bởi toàn bộ kĩ thuật trước khi đưa vào ứng dụng phổ biến đã được nghiên cứu, thử nghiệm và chứng nhận của Bộ Y Tế thế giới và FDA Hoa Kỳ.

Bác sĩ chỉ loại bỏ 1 phần nhỏ trong cấu trúc xương hàm đảm bảo độ vững chắc của hàm, không ảnh hưởng tới chức năng ăn nhai.

Vì vậy, khách hàng có thể an tâm về tình trạng sức khỏe và chức năng hàm sau phẫu thuật.

Phẫu thuật gọt hàm thực hiện bên trong khoang miệng nên nhiều người lo lắng đụng chạm tới dây thần kinh, mạch máu. Tuy nhiên, với kỹ thuật hiện đại, can thiệp chính xác tới vùng xương hàm, không xâm lấn bất kì mô tế bào hay hệ thống dây thần kinh nên những lo sợ là không cần thiết.

Một vài trường hợp xảy ra sự cố biến chứng phẫu thuật gọt hàm (lệch mặt, mất cảm giác vùng hàm, …) nguyên nhân là do tiến hành tại những cơ sở trái phép, cơ sở kém chất lượng khiến kết quả và an toàn sau gọt hàm không được đảm bảo.

3.2. Gọt hàm có đau không? Bao lâu thì hết sưng

 Nhiều khách hàng lo lắng phẫu thuật gọt hàm phức tạp và đau đớn nhưng thực tế điều này không hoàn toàn chính xác.

Sau phẫu thuật gọt xương quai hàm, khách hàng có cảm giác đau nhưng không nhiều và trong mức chịu đựng được.

Các hiện tượng đau sưng tím vùng cằm xuất hiện sau phẫu thuật sẽ nhanh chóng giảm dần qua mỗi ngày và từ 5 – 7 ngày sẽ biến mất hoàn toàn.

Ngoài ra, một số t
rường hợp có cảm giác tê hàm dưới do phản xạ tự nhiên của cơ thể khi có tác động bên ngoài vào.

Khách hàng cũng không phải quá lo lắng nếu gặp tình trạng này bởi khi hồi phục, hiện tượng tê bì cũng giảm và tự biến mất.

3.3. Chi phí phẫu thuật gọt hàm bao nhiêu tiền?

Không thể định giá chính xác phẫu thuật gọt xương hàm bao nhiêu tiền bởi mỗi cơ sở thẩm mỹ quy định chi phí khác nhau. Sau khi tham khảo tại các bệnh viện thẩm mỹ tại Hà Nội, giá gọt hàm đang được áp dụng nằm trong khoảng 70- 100 triệu đồng. Đây là tổng chi phí trọn gói, không phát sinh bất kì phụ phí nào cho khách hàng.

Trường hợp phẫu thuật gọt hàm giá rẻ nhưng chất lượng không được đảm bảo gây ra nhiều biến chứng, rủi ro tới sức khỏe cho khách hàng không hiếm gặp. Vì vậy, khách hàng cần chú trọng tới kết quả, tính an toàn của cơ sở thẩm mỹ bên cạnh yếu tố chi phí.

Xem thêm :

  • Thon gọn hàm Vline perfect – Tổng hợp câu hỏi và giải đáp từ A đến Z
  • Tổng hợp 5 cách tạo mặt Vline dành cho những bạn mặt to vuông bạnh

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *