Phun chân mày giá rẻ và những biến chứng khó lường

Làm đẹp cho đôi chân mày với mức giá hợp lý và phù hợp với nhu cầu là mong mỏi của nhiều phụ nữ. Tuy nhiên cũng chính vì mong muốn ấy mà nhiều chị em bị sập bẫy dịch vụ phun chân mày giá rẻ tại những cơ sở thiếu uy tín. Vậy những biến chứng khó lường để lại từ phun chân mày giá rẻ là gì? Cách xử lý những biến chứng ấy như thế nào cho an toàn và hiệu quả? Tất cả sẽ được giải đáp cụ thể trong bài viết dưới đây.

1. Những biến chứng khó lường của phun chân mày giá rẻ

1.1. Lông mày không lên màu, thiếu cân đối

Sau khi lông mày bong vảy, nếu phát hiện lông mày không lên đúng màu mong muốn hoặc hai bên lông mày bị lệch dáng. Đó là những dấu hiệu dễ nhận biết sau khi thực hiện phun chân mày giá rẻ chất lượng kém. Nguyên nhân đầu tiên là do tay nghề chuyên viên thực hiện còn non yếu, cách điều chỉnh lực tay di kim không đều và thiếu chuyên nghiệp. Thứ hai là do loại mực phun chất lượng thấp và thiết bị máy móc lỗi thời, không đạt chuẩn.

1.2. Lông mày bị phai xanh đỏ, quá đậm màu

Phun chân mày giá rẻ để lại biến chứng phai xanh đỏ, màu lông mày quá đậm là điều rất dễ xảy ra. Cũng bởi do sử dụng loại mực phun xăm và trang thiết bị chất lượng kém, lạc hậu lỗi thời. Những loại mực phun xăm này có chứa rất nhiều tạp chất độc hại cùng hàm lượng kim loại cao. Đồng thời với những dụng cụ phun xăm giá rẻ điển hình như kim phun mũi to và không đảm bảo vệ sinh y tế. Chính vì thế khi lông mày bong vảy sẽ lên những màu phai xanh, đỏ đậm vô cùng mất thẩm mỹ.

1.3. Dị ứng mực phun kém chất lượng

Với những người có cơ địa nhạy cảm sẽ rất dễ dị ứng với hàm lượng độc tố cao có trong những loại mực phun kém chất lượng. Biến chứng này cũng xuất phát từ việc phun chân mày giá rẻ tại cơ sở không đảm bảo an toàn. Các dấu hiệu dễ bắt gặp có thể kể đến như sưng đỏ, chảy mủ, nhiễm trùng,… Đồng thời các tạp chất độc hại còn ảnh hưởng tới cả sức khoẻ bên trong, gây ra rối loạn sắc tố da và ảnh hưởng tới tuần hoàn máu. 

1.4. Nhiễm trùng và để lại sẹo

Phun xăm chân mày giá rẻ, kém chất lượng chắc chắn sẽ khiến vùng da chân mày bị nhiễm trùng và để lại sẹo. Với mức độ tổn thương da ở mức cao thì quả thực cần phải lên án hành vi của những người thợ phun xăm không có tâm như vậy. Chính vì thế mà bạn cần phải thật thông thái khi lựa chọn một phương pháp an toàn cho đôi chân mày của chính mình.

1.5. Mắc bệnh truyền nhiễm

Mắc bệnh truyền nhiễm bởi phun xăm chân mày giá rẻ tuy không phải trường hợp dễ gặp nhưng vẫn có khả năng xảy ra. Nguyên nhân cốt lõi là quy trình thực hiện không đảm bảo vệ sinh y tế. Một bộ dụng cụ phun xăm được dùng chung cho nhiều người. Vì vậy mà tăng khả năng lây bệnh truyền nhiễm từ người này sang người khác. Đây là hậu quả nặng nề nhất do việc phun xăm thẩm mỹ giá rẻ tại những cơ sở thực hiện chui, không có giấy phép hành nghề.

2. Cách xử lý những biến chứng của phun chân mày giá rẻ

2.1. Với trường hợp nhẹ

Lông mày không lên màu, bị lệch dáng là những trường hợp nhẹ từ những biến chứng của phun chân mày giá rẻ. Cách xử lý phù hợp là phun lại dáng mày hoặc dặm lại màu. Tuy nhiên bạn cần thực hiện tại những trung tâm, cơ sở phun xăm thẩm mỹ uy tín và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.

2.2. Với trường hợp nặng

Các trường hợp biến chứng nặng của phun chân mày giá rẻ đó là lông mày bị trổ xanh đỏ, lông mày bị viêm sưng, nhiễm trùng và để lại sẹo. 

Đối với lông mày bị trổ xanh đỏ đậm, cách khắc phục triệt để là xoá mày để làm mới lại. Hiện nay phổ biến trên thị trường với hai phương pháp xoá mày bằng laser và xoá mày bằng dung dịch. Bạn nên có sự tìm hiểu kỹ càng để tìm ra giải pháp phù hợp cho tình trạng lông mày của mình.

Biến chứng viêm sưng, nhiễm trùng trên vùng lông mày sẽ cần một khoảng thời gian để cơ thể hồi phục hẳn. Để được điều trị dứt điểm, bạn nên đến các cơ sở y tế, bệnh viện thẩm mỹ uy tín tiến hành phác đồ điều trị hợp lý và an toàn cho sức khỏe.

3. Nên thực hiện phun xăm chân mày ở đâu uy tín và an toàn?

Không ai trong ch
úng ta muốn gánh chịu những biến chứng nặng nề của phun xăm chân mày giá rẻ. Chính vì vậy bạn nên có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng tham khảo những nguồn thông tin chính xác trước khi thực hiện bất kì phương pháp phun xăm chân mày nào.

Tự hào là một trong những cơ sở phun xăm thẩm mỹ hàng đầu, Thẩm mỹ viện Tấm đã và đang là địa chỉ “chọn mặt gửi vàng” của vô số chị em yêu làm đẹp. Sở hữu công nghệ phun xăm hiện đại đến từ Hàn Quốc cùng đội ngũ bác sĩ, chuyên viên giàu kinh nghiệm, Thẩm mỹ viện Tấm chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một giải pháp hoàn hảo cho đôi chân mày của bạn. 

Đi cùng với đó là sự hiện đại hoá trang thiết bị phun xăm và quy trình thực hiện luôn đảm bảo tiêu chuẩn y tế. Vì vậy bạn sẽ không phải lo lắng xảy ra những biến chứng của phun xăm chân mày giá rẻ. 

Làm đẹp là những trải nghiệm đáng giá và phải mang lại kết quả hoàn hảo nhất. Hãy liên hệ ngay hoặc đến cơ sở gần nhất của Thẩm mỹ viện Tấm để tham khảo và tư vấn cụ thể về phương pháp phun xăm an toàn cho chính bạn. 

Xem thêm:

  • Điêu khắc chân mày giá rẻ cẩn thận tiền mất tật mang
  • Phun xăm chân mày: Chọn màu nâu tây hay nâu đen?

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *