Xóa lông mày bằng laser giá bao nhiêu? Làm ở đâu uy tín?

Sau phun xăm lông mày từ 2 đến 3 năm, hiệu quả thẩm mỹ sẽ không còn nguyên vẹn như ban đầu. Để có thể làm chân mày mới thì trước hết cần phải xóa bỏ hoàn toàn sắc tố mực cũ. Phương pháp xoá lông mày bằng laser ra đời như một biện pháp khắc phục triệt để vấn đề đó. Vậy xoá lông mày bằng laser giá bao nhiêu? Nên làm ở đâu uy tín? Tất cả sẽ được giải đáp cụ thể trong bài viết dưới đây.

1. Tại sao nên chọn xoá lông mày triệt để bằng laser?

1.1. Xóa sạch hoàn toàn mọi sắc tố mực sâu dưới da

Phương pháp xoá lông mày bằng laser là công nghệ hiện đại, an toàn và hiệu quả nhất ở thời điểm hiện tại. Công nghệ này sử dụng nguồn năng lượng bước sóng phát ra từ tia laser để phá vỡ liên kết giữa các phân tử mực xăm và đào thải ra ngoài bằng đường bạch huyết. Bên cạnh đó, bước sóng thông minh laser với đa dạng tần số giúp nhận biết và chỉ tác động đúng vào từng sắc tố mực sâu dưới nhiều lớp da mà không ảnh hưởng đến các vùng da khác.

1.2. Không sưng đau, không để lại sẹo

Nhờ sự linh hoạt và đa dạng tần số của bước sóng laser, các sắc tố mực xăm cũ được phá vỡ hoàn toàn một cách triệt để. Đồng thời, bước sóng laser này chỉ tác động tới lớp biểu bì da không can thiệp sâu tới những tế bào bên trong. Do vậy, ngay trong quy trình thực hiện, bạn sẽ không cảm thấy bất kỳ một đau đớn nào hay tổn thương nào ở khu vực lông mày. Vì thế mà cũng không có khả năng để lại sẹo trên da.

1.3. Dễ dàng thực hiện nhiều kiểu dáng chân mày mới

Cũng nhờ ưu điểm xóa sạch triệt để và không để lại sẹo mà việc thực hiện nhiều kiểu dáng chân mày mới là điều vô cùng dễ dàng. Thông thường đối với người đã từng phun xăm sẽ cần 2 – 3 lần xoá laser và chỉ cần đợi vài ngày để da hồi phục là đã có thể tiến hành phương pháp làm đẹp mới. Có lẽ cũng vì ưu điểm vượt trội này mà ngày càng nhiều chị em phụ nữ tin dùng công nghệ xoá lông mày bằng laser.

2. Công nghệ xoá lông mày bằng laser nào hiện đại nhất?

Hiện nay nổi bật hơn cả là hai công nghệ xoá lông mày bằng laser Picomax và laser Toning Plus. Mỗi công nghệ sẽ có những điểm vượt trội riêng nên sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Công nghệ xoá lông mày bằng laser Picomax (hoặc Picosure) sử dụng bước sóng 755nm tác động vào sâu tầng hạ bì (nơi chứa những sắc tố mực xăm lâu đời nhất). Tại đây, các liên kết giữa các phân tử mực xăm sẽ bị phá vỡ hoàn toàn và sau đó được đào thải ra ngoài hết bằng đường bạch huyết.

Công nghệ xoá lông mày bằng laser Toning Plus sử dụng các bước sóng có xung cực ngắn 1064nm và 532nm, tác động có chọn lọc vào lớp da chứa mực xăm mà không ảnh hưởng tới vùng khác. Khi năng lượng sóng laser đi qua khiến các sắc tố màu mực xăm hấp thụ và vỡ thành vô số các hạt nhỏ li ti, sau đó được hệ thống bạch huyết đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên của cơ thể. 

3. Xoá lông mày bằng laser giá bao nhiêu?

Xoá lông mày bằng laser có mức giá khá đa dạng trên thị trường bởi phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Công nghệ áp dụng, độ uy tín của cơ sở thực hiện, tay nghề chuyên viên, chính sách khuyến mại,… đó chính là những yếu tố khách quan tác động tới mức chi phí của xoá lông mày bằng laser.

Theo khảo sát, chi phí trung bình cho dịch vụ xoá lông mày bằng laser rơi vào khoảng từ 1 đến 5 triệu đồng, tuỳ thuộc vào số lần xóa và công nghệ áp dụng. Chị em nên tìm hiểu và nhận tư vấn cụ thể từ chuyên gia để có thể lựa chọn được giải pháp xóa xăm phù hợp với túi tiền.

4. Một số lưu ý quan trọng khi xoá lông mày bằng laser

4.1. Xoá lông mày bằng laser bao nhiêu lần thì hết? Mỗi lần cách nhau bao lâu?

Xoá lông mày bằng laser trung bình sẽ tốn khoảng 2 đến 3 lần để xóa sạch hoàn toàn mọi sắc tố mực sâu dưới da. Tuy nhiên sẽ phụ thuộc nhiều vào tình trạng mực xăm, diện tích mực xăm và kỹ thuật xoá xăm. Mỗi lần xoá nên cách nhau từ 10 đến 14 ngày để da hồi phục và các lớp mực cũ được đào thải ra ngoài. Để biết chính xác hơn về liệu trình xoá lông mày, cách tốt nhất là bạn nên thăm khám trực tiếp với chuyên gia trong ngành.

4.2. Chăm sóc sau khi xoá lông mày bằng laser

Chế độ chăm sóc sau khi xoá lông mày bằng laser cũng tương tự như phun xăm thẩm mỹ. Những yếu tố chăm sóc cơ bản bạn nên nhớ đó là:

  • Hãy để lông mày được bong vảy tự nhiên. Không tự ý dùng tay bóc vảy để tránh nhiễm trùng, sưng viêm.
  • Tránh make up vùng lông mày và tránh ánh nắng chiếu trực tiếp.
  • Không để nước tiếp xúc trực tiếp vào lông mày trong vòng 2 ngày đầu.
  • Bạn có thể dùng tăm bông thấm nước muối sinh lý lau quanh vùng chân mày để giữ lông mày thật sạch sẽ.
  • Nên ngủ đúng giờ và đủ giấc (8 tiếng mỗi ngày), không thức khuya hay sử dụng máy tính liên tục.
  • Không nên ăn thịt bò, thịt gà, rau muống, hải sản, đồ nếp,… bởi đây là những thực phẩm dễ gây sưng viêm cho vùng lông mày mới xóa.
  • Ăn nhiều thực phẩm mau lành cho lông mày và tích cực bổ sung nhiều nước.

4.3. Xoá lông mày bằng laser có thể làm mới lại ngay không?

Sau khi xoá lông mày bằng laser, các sắc tố mực đã được phá vỡ hoàn toàn tuy nhiên bạn nên đợi từ 5 đến 7 ngày mới nên tiến hành thực hiện phương pháp mới. Bởi lúc đó vùng da lông mày cần thời gian để hồi phục và đào thải hết các sắc tố mực ra ngoài.

5. Xoá lông mày bằng laser ở đâu uy tín?

Lựa chọn được địa chỉ uy tín để thực hiện xoá lông mày bằng laser luôn là niềm mong mỏi của nhiều chị em phụ nữ. Chính vì thế việc tham khảo và tìm hiểu thông tin cụ thể về những trung tâm, cơ sở thẩm mỹ là vô cùng quan trọng. Dưới đây là một số tiêu chí giúp chị em có thể đánh giá được chính xác đâu là địa chỉ thực sự có tâm:

  • Cơ sở thẩm mỹ, trung tâm làm đẹp phải có đầy đủ giấy phép hành nghề.
  • Luôn áp dụng công nghệ xoá lông mày bằng laser tiên tiến hàng đầu thế giới. 
  • Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm và chuyên môn trong nghề.
  • Trang thiết bị và cơ sở khang trang, luôn trong tình trạng vô khuẩn.
  • Quy trình thực hiện minh bạch rõ ràng và phải đảm bảo vệ sinh y tế.
  • Chế độ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo.
  • Luôn nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng và không có sự cố thẩm mỹ nghiêm trọng.

Nếu cơ sở thẩm mỹ đó đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí trên thì chị em có thể an tâm thực hiện dịch vụ xoá lông mày bằng laser. Bởi đây là một phương pháp làm đẹp nhưng cũng ảnh hưởng trực tiếp tới sức khoẻ của chúng ta. Hãy hướng tới những phương thức làm đẹp thực sự an toàn và đem đến những thành quả hoàn hảo nhất.

Xem thêm:

  • Xóa lông mày hỏng bằng laser có tốt không?
  • Xóa lông mày phun xăm bằng thuốc và hệ lụy khó lường

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *