Nhấn mí mắt có ảnh hưởng gì không? Cần lưu ý những gì?

Ngày nay, rất nhiều người tìm đến các biện pháp thẩm mỹ để làm đôi mắt trở nên cuốn  hút hơn, với nếp mí rõ ràng. Trong đó, nhấn mí mắt là phương thức được ưa chuộng. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ phương pháp nhấn mí mắt là gì? Hãy cùng Tấm tìm hiểu kĩ hơn về công nghệ làm đẹp này và những lưu ý cần biết nhé!

1. Phương pháp nhấn mí mắt là gì?

Nhấn mí là một hình thức thẩm mỹ không phẫu thuật. Khi nhấn mí, bác sĩ sẽ xác định một điểm để luồn chỉ (khoảng từ 3-5 điểm) tại phần mí mắt trên. Từ các điểm được xác định đó, bác sĩ sẽ luồn chỉ sinh học xuống sát đến vùng sụn của mi mắt trên đồng thời cố định với sát lớp dưới da mi để tạo thành nếp mí mới. Thời gian thực hiện nhấn mí chỉ kéo dài khoảng 15 – 30 phút.

Ưu điểm của phương pháp làm đẹp này là tiến hành nhanh và ít để lại sẹo. Nhờ đó nhấn mí hoàn toàn an toàn với đôi mắt, không tiềm ẩn nguy cơ gây hại hay để lại biến chứng. Ngoài ra, nhấn mí sẽ hoàn toàn không sử dụng đến phẫu thuật, bóc tách như cắt mí. 

2. Những ai nên thực hiện nhấn mí mắt

Hiện nhấn mí thích hợp với các đối tượng nam nữ dưới 30 tuổi, vùng mí chưa có dấu hiệu lão hóa mong muốn sở hữu mắt 2 mí to tròn, đều đẹp mà có các khuyết điểm như:

  • Mắt 1 mí, mí lót không có da chùng, mỡ thừa
  • 1 bên 1 mí 1 bên 2 mí
  • Mắt có mí nhưng nếp mí mờ nhạt, không rõ nét
  • Mắt bên to bên nhỏ, không đều nhau,…

3. Nhấn mí mắt có đau không? Có ảnh hưởng tới thị lực không?

Nhấn mí mắt được đánh giá là phương pháp làm đẹp nhanh chóng và đơn giản nhất. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn chưa tin tưởng và còn thắc mắc là phương pháp này có nguy hiểm hay đau đớn không? Các bác sĩ bên Tấm cho rằng, công nghệ nhấn mí mắt hoàn toàn nhẹ nhàng, không có tính nguy hiểm nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình thực hiện cũng như đưa ra lựa chọn thẩm mỹ phù hợp nhất cho mình. Phương pháp này thực hiện khá đơn giản, không xâm lấn, cam kết mang đến sự hài lòng và thoải mái, gây ấn tượng, tạo nên sự tự tin cho khách hàng. 

Và nếu bạn lo lắng việc nhấn mí mắt có ảnh hưởng đến thị lực không, thì câu trả lời là không nhé!

4. Chi phí nhấn mí mắt giá bao nhiêu

Chi phí thẩm mỹ là yếu tố phản ánh chất lượng của dịch vụ nhấn mí. Nếu như chi phí ở mức quá thấp thì chất lượng đi kèm cũng khó có thể cao, đây là khoảng giá đánh vào tâm lý của khách hàng, nếu khách hàng ham rẻ sẽ không đảm bảo về chất lượng và còn có thể gặp rủi ro nguy hiểm.

Chi phí thực sự rất quan trọng, đây là một cách gián tiếp để đánh giá chất lượng của cơ sở thẩm mỹ từ nguồn gốc, độ tin cậy cũng như tay nghề chuyên môn của bác sĩ. Tại Thẩm Mỹ Thẩm mỹ viện Tấm, nhấn mí giá từ 9.000.000 VNĐ.

5. Những điều cần biết sau khi nhấn mí mắt 

Chế độ chăm sóc sau khi nhấn mí là có vai trò quan trọng bởi chế độ ăn uống cũng như sinh hoạt có ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả hồi phục của nếp mí. Quy trình nhấn mí có sự tác động tới vùng da mí mắt nên sẽ gây bầm, sưng và có thể để lại sẹo nếu chăm sóc sai cách. Nếu có chế độ dinh dưỡng và chăm sóc đúng cách sẽ giúp nếp mí nhanh hồi phục và đẹp tự nhiên hơn.

Dưới đây là những lưu ý sau khi nhấn mí để có kết quả thẩm mỹ mắt như ý.

  • Tái khám và thay băng sau 2 ngày.
  • Không va chạm mạnh trực tiếp vào vùng mắt trong thời gian đầu sau phẫu thuật. 
  • Dùng thuốc đúng theo chỉ định của bác sĩ.
  • Dùng các đồ ăn uống theo chỉ định của bác sĩ trong thời gian đầu để giúp sớm bình phục và tránh phát sinh những triệu chứng xấu như dị ứng, phù nề quanh vùng mắt. Cụ thể, tránh các loại đồ nếp, thịt bò, rau muống, hải sản,… đồ uống có cồn như rượu bia hoặc các chất kích thích
  • Tái khám theo đúng lịch hẹn để theo dõi và đảm bảo tiến độ bình phục của mắt sau khi phẫu thuật.

Trên đây là những chia sẻ, giải đáp mọi thắc mắc về phương pháp nhấn mí. Hy vọng, sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về công nghệ làm đẹp này và nhanh chóng sở hữu đôi đẹp hoàn hảo.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *