Nhấn mí Hàn Quốc giữ được bao lâu? Có vĩnh viễn không?

Một trong các phương pháp tạo hình đôi mắt 2 mí, được xem như chuẩn mực cho đôi mắt đẹp đối với các tín đồ làm đẹp hiện nay, là nhấn mí mắt. Sau khi bấm mí xong, không ít khách hàng hỏi bấm mí mắt giữ được bao lâu, có thể kéo dài vĩnh viễn không? Bài viết này sẽ giúp bạn trả lời, cùng theo dõi nhé!

1. Thời gian duy trì nhấn mí Hàn quốc phụ thuộc vào yếu tố gì?

Nếu bạn muốn biết “bí quyết” để giữ gìn kết quả nhấn mí được lâu hơn, kéo dài hơn câu trả lời là đây! Thời gian duy trì nhấn mí Hàn Quốc sẽ phụ thuộc vào những yếu tố sau:

  • Tay nghề bác sĩ: Được biết, tay nghề bác sĩ góp phần 80% thành công của ca làm đẹp. Bác sĩ với tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm không chỉ mang lại cho bạn kết quả như ý nhất mà còn khiến cho vẻ đẹp ấy duy trì được lâu dài hơn.
  • Cơ địa khách hàng: Cơ địa có ảnh hưởng không nhỏ đến tốc độ phục hồi của vết thương sau nhấn mí, kéo theo khả năng duy trì nếp mí. Người có cơ địa lành sẽ phục hồi nhanh hơn và duy trì kết quả lâu hơn. Ngược lại, người có cơ địa dữ khó phục hồi hơn, thậm chí không lành mà còn sinh ra biến chứng, khiến nếp mí không thể duy trì lâu.
  • Chế độ chăm sóc: Quá trình chăm sóc sau khi nhấn mí cũng là yếu tố quan trọng ảnh hướng đến thời gian duy trì nhấn mí mắt giữ được bao lâu. Để nếp mí duy trì được lâu dài hơn, bạn cần tuân thủ theo hướng dẫn chăm sóc của bác sĩ như kiêng khem những gì, nên ăn uống những loại thực phẩm như thế nào, sinh hoạt ra sao,..

2. Nhấn mí Hàn Quốc giữ được bao lâu?

2.1. Thời gian duy trì của công nghệ nhấn mí Hàn Quốc

Nhấn mí có duy trì được lâu hay không cũng phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của bác sĩ, chế độ chăm sóc và cơ địa của từng khách hàng. Thông thường, thời gian duy trì trung bình sau thẩm mỹ nhấn mí dành cho khách hàng có mắt một mí sẽ lưu giữ khoảng 3-5 năm. Khách hàng nên chọn những cơ sở làm đẹp uy tín và an toàn để đạt kết quả tốt nhất.

2.2. Bác sĩ tay nghề tại Tấm giúp nếp mí duy trì ổn định

Như đã đề cập ở trên, tay nghề bác sĩ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong làm đẹp thẩm mỹ. Đó cũng là một trong những lý do mà bạn nên cân nhắc lựa chọn làm đẹp tại Thẩm mỹ viện Thẩm mỹ viện Tấm, bởi ở đây, chúng tôi sở hữu đội ngũ bác sĩ:

  • Trên dưới 10 năm kinh nghiệm, luôn thực hiện tốt vai trò của mình, xử lý kịp thời mọi trường hợp khẩn cấp
  • Tay nghề cao, luôn được đào tạo và bồi dưỡng thường xuyên nhằm cập nhật những phương pháp làm đẹp mới nhất
  • Luôn đặt cái tâm lên hàng đầu
  • Bên cạnh đó, đội ngũ điều dưỡng cũng được đào tạo bài bản, trình độ nghiệp vụ cao, luôn sẵn lòng phục vụ khách hàng tận tâm và chu đáo nhất

3. Lưu ý yếu tố tuổi tác và chế độ chăm sóc giúp kéo dài “tuổi thọ” nếp mí

3.1. Về chế độ chăm sóc sau nhấn mí Hàn Quốc

Dưới đây là những loại thực phẩm nên kiêng sau khi nhấn mí để có kết quả thẩm mỹ mắt như ý.

  • Rau muống: Rau muống là một trong những thực phẩm nằm trong danh sách kiêng gì sau khi nhấn mí. Bởi trong rau muống có chứa nhiều chất đạm thúc đẩy quá trình hình thành mô da, dễ gây sẹo lồi
  • Đồ nếp: Những món ăn làm từ gạo nếp như bánh chưng, xôi, bánh giầy giò, chè…có thể khiến vết thương bị mưng mủ, nhiễm trùng và lâu lành.
  • Hải sản, thịt gà: Các loại hải sản như cá, tôm, cua, ghẹ,… cung cấp nhiều canxi và chất đạm sẽ làm ảnh hưởng đến quá trình lành thương và gây dị ứng, ngứa ngáy, khó chịu vùng mí mắt. Ngoài ra, hải sản dễ gây sẹo lồi cho da.
  • Thịt bò: Thịt bò chứa rất nhiều chất đạm, sau khi nhấn mí nếu sử dụng thịt bò hoặc sản phẩm từ bò sẽ dễ làm vùng mí bị thâm xỉn hoặc gây sẹo lồi kém thẩm mỹ.
  • Đồ uống có cồn, chất kích thích và gia vị cay: Không nên sử dụng rượu bia, đồ uống có ga, các chất kích thích gây hại cho cơ thể,… bởi sẽ khiến vùng mí mắt lâu lành.

3.2. Lưu ý về yếu tố tuổi tác

Đối tượng được các bác sĩ sẽ khuyến khích và chỉ định phương pháp bấm mi nằm trong độ tuổi từ 18-30 tuổi. Bởi đây là độ tuổi thích hợp, không có da chùng, mỡ thừa vùng mí – yếu tố không thích hợp để bấm mi. Vì vậy, nếu mắt có dấu hiệu lão hóa mà vẫn thực hiện bấm mí thì kết quả duy trì sẽ không được lâu.

Theo đó, với những ai có da chùng và mỡ thừa hoặc dấu hiệu lão hóa ở tuổi ngoài 30 không nên bấm mí mà nên áp dụng phương pháp cắt mí để mang tới kết quả mắt 2 mí như ý.

4. Địa chỉ nhấn mí Hàn Quốc uy tín an toàn

Khi bạn lựa chọn bất kỳ cơ sở thẩm mỹ nào thì cần đảm bảo rằng cơ sở này được Sở Y Tế phê duyệt và cấp phép hoạt động rõ ràng. Đây chính là bằng chứng thể hiện trình độ, hệ thống cơ sở vật chất chuyên môn của bác sĩ.

Bên cạnh đó feedback của khách hàng, cũng như đánh giá của cộng đồng, báo mạng là một minh chứng rõ ràng nhất có thể chứng minh được địa chỉ thẩm mỹ đó có đủ độ uy tín hay không, chất lượng phẫu thuật như thế nào. Thẩm mỹ viện Thẩm mỹ viện Tấm tự hào là thương hiệu làm đẹp an toàn và uy tín được Bộ Y tế công nhận đạt chuẩn, có thể hoàn toàn đáp ứng những tiêu chí được nêu ra ở trên. 

Trên đây là những chia sẻ, giải đáp mọi thắc mắc về phương pháp nhấn mí. Hy vọng, sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về công nghệ làm đẹp này và nhanh chóng sở hữu đôi đẹp hoàn hảo.

Xem thêm:

  • Nhấn mí mắt là gì? Đừng nhầm lẫn giữa bấm mí và nhấn mí
  • 5 Điều cần biết nếu muốn Cắt mí mắt đẹp không Sẹo

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *