Kinh nghiệm nhấn mí mắt của bà mẹ trẻ Webtretho

Chị Lan (Vĩnh Phúc) là một bà mẹ trẻ và cũng là một khách hàng quen thuộc tại Thẩm mỹ viện Tấm khi đã thực hiện nhấn mí tại đây. Sau khi thực hiện, chị rất hài lòng về kết quả nhấn mí nhận được nên đã quyết định trở lại Tấm và thực hiện trùng tu một số bộ phận khác. Chị có gửi lời cảm ơn tới Tấm và nhờ chúng tôi chia sẻ chút kinh nghiệm nhấn mí mắt của chị với các bạn đang có ý định thực hiện cải thiện đôi mắt để các bạn có thêm tự tin khi thực hiện dịch vụ này. Hãy cùng tham khảo để chuẩn bị tinh thần và an tâm hơn khi thực hiện nhé!

1. Chọn phẫu thuật cắt mí mắt hay cắt mí mắt?

Nâng mí mắt và cắt mí mắt vì có chung công dụng là mang lại đôi mắt có hồn với nếp mí rõ ràng hơn nên không ít người trong chúng ta nhầm lẫn giữa 2 kỹ thuật này. Tuy nhiên, nhấn mí và cắt mí mắt là hai kỹ thuật thẩm mỹ mắt có sự khác biệt rõ ràng về đối tượng thực hiện, kỹ thuật thực hiện.

Bấm mí mắt hay còn gọi là bấm mí là kỹ thuật phù hợp với các đối tượng nam nữ dưới 30 tuổi có các khuyết điểm như: Mắt một mí, nếp mí mờ, mí không đều, .. và đặc biệt mí mắt không có da thừa. , bọng mắt. Nhấn mí là một thủ thuật đơn giản, không cần bóc tách hay cắt rạch nên thời gian hồi phục đặc biệt nhanh chóng, chỉ khoảng 5 – 7 ngày.

Cắt mí mắt là kỹ thuật phù hợp với các đối tượng nam, nữ trên 30 tuổi với các khuyết điểm như: Mắt không có mí, sụp mí, mí lót, mắt nhiều nếp mí,… và mí có nhiều da chùng, bọng mỡ mắt. Vì vừa phải loại bỏ da chùng, mỡ thừa nên thời gian hồi phục lâu hơn so với cắt mí mắt, khoảng 7-10 ngày trở lên.

Về thắc mắc nên cắt mí mắt hay nhấn mí mắt, các chuyên gia tại Tấm tư vấn rằng. Nếu muốn sở hữu đôi mắt hai mí lâu dài, bạn nên lựa chọn phương pháp cắt mí mắt. Nếu bạn muốn tìm giải pháp tạo mắt hai mí với chi phí tiết kiệm hơn thì có thể lựa chọn nhấn mí. Vì vậy, chị Lan cũng quyết định lựa chọn phương pháp nhấn mí để tiết kiệm thời gian và cũng phù hợp hơn với cơ địa của bản thân.

2. Làm sao để tìm được địa chỉ uy tín?

 “Trước khi bấm mí, tôi cũng hoang mang như các chị em. Tuy nhiên, mình may mắn hơn khi có một người bạn thân đã đi cắt mí mắt tại Beauty Center do Tấm làm và khá xinh. Hơn nữa, mình cũng đã từng sử dụng dịch vụ triệt lông, trị tàn nhang tại Tấm nên khá tin tưởng khi lựa chọn địa chỉ làm đẹp này. Tuy nhiên, điều tôi lo lắng là mắt khá nhạy cảm, sợ ảnh hưởng đến thị lực.

Không để mình phải phân vân trước những thắc mắc đó, tôi đã trực tiếp đến gặp Tấm và được bác sĩ tư vấn về phương pháp nhấn mí. Bác sĩ cho biết, đây là phương pháp tạo mắt hai mí vô cùng đơn giản và nhanh chóng bằng cách sử dụng dụng cụ chuyên dụng tạo chuỗi liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mi thông qua các đường vẽ sẵn. Chỉ được sử dụng là loại chỉ thẩm mỹ chuyên dụng có sợi mảnh, độ đàn hồi cao, giúp tạo nếp mí mới rất rõ ràng, tự nhiên.

3. Quy trình bấm mí mắt tại Thẩm mỹ viện Tấm

 Sau khi tư vấn, các bác sĩ sẽ thăm khám sức khỏe tổng quát và đưa ra lộ trình phù hợp nhất cho bạn.

Khi vào phòng chờ, dù đã được các bác sĩ trấn an tinh thần nhưng tôi vẫn rất hồi hộp và sợ đau. Biết được điều đó, các chuyên viên chăm sóc đã hỏi han và trò chuyện với tôi trong khi bác sĩ đang sát trùng vùng da mí mắt nên tôi không còn lo lắng và sợ hãi nữa.

Vì chỉ tiêm thuốc tê nên tôi có thể cảm nhận được mọi thao tác bác sĩ thực hiện mà không hề cảm thấy đau đớn, khó chịu. Bác sĩ tiến hành đo vẽ, đánh dấu đường cong mí mắt, điểm nhấn mí mắt để quá trình diễn ra chính xác, tạo nếp mí đẹp tự nhiên như mong muốn. Sau đó, bác sĩ sử dụng dụng cụ bấm mí hiện đại và dựa trên những đường đã được đánh dấu trước đó, nhẹ nhàng tạo nếp mí bằng cách luồn sợi chỉ thẩm mỹ liên tục qua các điểm nhấn mí mắt, từ đó cố định nhất định.

Chỉ mất 15-20 phút bác sĩ thực hiện xong mọi thao tác là tôi đã nhấn mí xong. Bác sĩ cho em soi gương lúc đó nhưng do em vừa làm xong nên em hơi khó chịu ở mắt. Bác sĩ cho biết sau khoảng 1 tuần mí sẽ vào nếp và đẹp tự nhiên dần.

4. Quá trình lành vết thương sau khi bấm mí

Với mỗi ca phẫu thuật hay tiểu phẫu, dù lớn hay nhỏ, trong thời gian hậu phẫu, khách hàng sẽ có những khoảng thời gian sưng tấy vùng mô nơi tiến hành phẫu thuật. Và quá trình sưng tấy sau khi nhấn mí mắt cũng không ngoại lệ và sẽ hồi phục tùy theo cơ địa của mỗi người.

Chắc do kiêng khem và uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ nên chỉ sau 5 ngày, mắt tôi hết sưng và nếp mí mới cũng dần được cải thiện. Tôi khá bất ngờ với diện mạo mới của mình khi soi gương. Không ngờ đôi mắt lại quan trọng đến vậy, sau khi nhấn mí, tôi trông trẻ ra như vậy. Bạn bè gặp tôi khen rất nhiều. Tôi thực sự hạnh phúc và đôi khi tôi nghĩ, biết được điều đó, tôi đã thực hiện cắt mí mắt sớm.

5. Hướng dẫn kiêng cữ sau phẫu thuật cắt mí mắt giúp vết thương nhanh lành và tránh để lại sẹo

Đây là một số cách mà mình được bác sĩ Tấmm tư vấn và thực hiện để có kết quả nhanh như vậy.

  • Vệ sinh mắt đúng cách
  • Đầu tiên, bạn cần chú ý đến chế độ vệ sinh mắt, hạn chế tối đa sự xâm nhập của vi khuẩn gây mưng mủ, nhiễm trùng vết thương kéo dài.
  • Giữ vết thương khô ráo, không bị ướt, ngay cả việc xông hơi cũng không nên.
  • Hàng ngày, bạn nhớ vệ sinh đường mí mới bằng nước muối sinh lý bằng cách: Nhúng tăm bông vào nước muối rồi chấm nhẹ lên vùng mí mắt mới bấm.
  • Hạn chế tuyệt đối những tác động trực tiếp đến mắt như: dụi mắt, đeo khẩu trang hay đeo lens.
  • Tốt nhất, bạn nên tránh trang điểm trong tuần đầu tiên để mí mắt có thời gian lành tốt nhất.
  • Chú ý đến lối sống, sinh hoạt
  • Trong tuần đầu tiên sau phẫu thuật cắt mí mắt, bạn nên hạn chế sử dụng máy vi tính, tivi và các thiết bị di động để tránh mắt phải điều chỉnh nhiều gây căng thẳng, nhức mỏi và chảy nước mắt.
  • Cố gắng duy trì thời gian nghỉ trưa khoảng 1 tiếng để mắt được nghỉ ngơi.
  • Ngủ đủ giấc theo nhu cầu của bạn. Tuyệt đối tránh thức khuya và sử dụng điện thoại nhiều trước khi đi ngủ.

Ngoài ra, bạn cần chú ý đến chế độ sinh hoạt, ăn uống và bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng để nếp mí nhanh lành và đẹp tự nhiên.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *