10 kiểu móng tay đính đá đẹp ấn tượng cho đôi tay quyến rũ bội phần

Sở hữu một bộ móng đẹp khiến chị em trở nên sang chảnh hơn hẳn. Bài viết sau sẽ chia sẻ 10 kiểu móng tay đính đá đẹp, ấn tượng cho đôi tay quyến rũ bội phần.

1. Móng tay đính đá tone trắng.

Móng tay đính đá tone trắng là một tông màu vô cùng sang trọng thường được sử dụng cho cô dâu trong ngày cười. Trong phong thủy màu trắng thuộc mệnh Kim và là cực dương, năng lượng ấn chứa trong nó là sự bình tĩnh, hài hòa, tươi sáng, giản dị, tràn đầy tươi mới và năng lượng. Không những thế nó còn là  của tuyết mới hoặc màu áo trong trắng của một cô dâu xinh đẹp, bởi vậy mà nó còn mang nguồn năng lượng phong thủy của sự trong trắng, thuần khiết. Những hạt đá được đính gọn gàng, lấp lánh trên nền trắng như những viên kim cương mọc trong tuyết sẽ hoạt động như một liều thuốc cung cấp cho bạn nguồn năng lượng thuần khiết.

2. Móng tay đính đá tone đen.

Móng tay đính đá sang chảnh và nổi bật thì không thể không nhắc đến móng tay đính đá tone đen. Tone màu đen phù hợp với mọi dáng tay và màu da tay, với tone nền đen sẽ giúp da tay bạn trắng hơn và đá đính trên móng nổi bật hơn bao giờ hết. Thêm vào đó, móng tay đính đá màu đen tạo nên cảm giác bí ẩn, quyến rũ và đầy quyền lực. Sử dụng màu đen làm tone nền với ý nghĩa giúp cân bằng cảm xúc, tạo cảm giác an toàn và đầy sắc sảo cho chủ nhân.

3. Móng tay đính đá tone vàng.

Với những ai yêu màu sắc và thích sự nổi bật thì móng tay đính đá tone vàng là một sự lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên nếu bạn là người có làn da ngăm thì không nên lựa chọn màu này bởi nó sẽ khiến da của bạn thêm tối đi. Theo phong thủy thì màu vàng đại diện cho mệnh Kim, bởi vậy những ai mang mệnh kim rất phù hợp với móng tay đính đá tone vàng. Màu vàng mang lại nguồn năng lượng tươi sáng của ánh nắng mặt trời tạo cho cuộc sống thêm vui tươi và tràn đầy sức sống.

4. Móng tay đính đá họa tiết và nhũ kim tuyến.

Đây là một kiểu móng tay sáng tạo từng rất được giới trẻ ưa thích. Mỗi người sẽ có những sở thích khác nhau bởi vậy họa tiết trên móng cũng đa dạng, thêm vào đó, nhũ kim tuyến được nhấn nhá giúp tại sự nổi bật cho bộ nail của bạn. Mẫu nail này sẽ giúp bạn luôn nổi bật, không những thế nó còn phù hợp với nhiều dịp khác nhau như đi chơi, tiệc tùng,…

5. Móng tay đính đá nổi.

Móng tay đính đá nổi không phải là một kiểu móng mới, tuy nhiên nó vẫn được chị em ưa chuộng và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Những viên đá gắn nổi sẽ tạo cảm giác chân thật, đẹp mắt và ấn tượng hơn. Thêm vào đó, kiểu gắn đá nổi này càng tăng thêm sự sang trọng cho bộ móng của bạn. Một điều lưu ý nho nhỏ khi thực hiện kiểu móng này là hãy chú ý khi sinh hoạt hàng ngày để tránh trường hợp đá chịu tác động mạnh và bong ra nhé.

6. Móng tay đính đá kim loại.

Móng tay đính đá kim loại lợi dụng hiệu ứng phản quang để bộ móng của bạn thêm cuốn hút, kiểu móng tay này không quá lồng lộn nhưng đủ sức thu hút ánh nhìn của mọi người. Với đá kim loại, bạn có thể phá cách bằng việc trang trí thêm họa tiết ở đầu móng để cách điệu. Tương tự như móng tay đính đá nổi, khi đính đá kim loại bạn cũng cần hết sức chú ý trong sinh hoạt để bảo vệ móng nhé.

7. Móng tay đính đá hình hoa.

Nếu bạn là một người ưa thích sự sang trọng, nữ tính nhưng cũng kém phần thơ mộng thì nhất định không thể bỏ qua móng tay đính đá hình hoa. Những bông hoa xinh xắn đầy cuốn hút được gắn trên đôi tay nhỏ xinh khiến ai ai cũng phải liếc nhìn.

8. Móng tay đính đá tone pastel êm dịu.

Tone màu pastel là màu mới nổi trong những năm gần đây. Tone pastel gồm những gam màu hồng nhạt, hồng cam, tím nhạt, vàng kem, xanh nhạt,… Nhìn chung đây là một gam màu rất nhẹ nhàng, phù hợp với những ai thích sự sang trọng một cách thanh thoát, gam màu này cũng toát lên sự nữ tính, mỏng manh của chủ nhân. Kết hợp đính đá trên nền pastel sẽ tạo ra hiệu ứng cực kỳ thơ mộng.

9. Móng tay đính đá ombre.

Là một mẫu móng tay vô cùng sáng tạo, thể hiệ
n được nét tinh tế trong sự pha trộn và giao chuyển màu sắc. Móng tay đính đá ombre là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai màu sơn móng và tạo thành đường phai màu giao hòa với nhau. Đính đá trên nền ombre tạo hiệu ứng long lanh, huyền ảo như bạn đang nhìn những con sóng nước dưới ánh hoàng hôn. Đây là một kiểu nail mà chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ.

10. Móng tay đính đá phối nhiều màu.

Nếu móng tay đính đá ombre là sự kết hợp của hai màu sắc thì móng tay đính đá phối nhiều màu mang đến sự đa dạng và độc đáo trong việc pha trộn các màu sắc khác nhau tạo lên khối đa màu cuốn hút. Hiệu ứng của móng tay đính đá phối nhiều màu khi gặp ánh sáng là sự phản quang của những viên đá lấp lánh sắc màu khác nhau trông cực kỳ thú vị.

những mẫu nail đẹp đơn giản

Trên đây là 10 kiểu móng tay đính đá đẹp, ấn tượng cho đôi tay của bạn thêm quyến rũ và nổi bật.  Mong rằng với những chia sẻ trên, bạn sẽ chọn được kiểu nail phù hợp với đôi bàn tay xinh đẹp của mình nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *