Nâng ngực nội soi có an toàn không ? ưu nhược điểm của nâng ngực nội soi

Là phụ nữ, ai cũng mong muốn bản thân sở hữu vòng 1 căng tròn, đầy đặn và quyến rũ. Tuy nhiên, dường như ông trời quên ban phát “đặc ân” ấy cho một số người. Ngày nay, việc “sửa chữa khuyết điểm” ấy không còn là điều quá khó khăn bởi công nghệ làm đẹp ngày một tiên tiến và phát triển. Trong đó, nâng ngực nội soi là giải pháp được nhiều chị em lựa chọn.

1. Nâng ngực nội soi là gì? Dành cho những ai?

Nâng ngực nội soi là giải pháp giúp khắc phục tình trạng ngực lép, ngực quá bé, ngực biến dạng do hậu quả tai nạn,…Đây được xem là một phát minh mang tính “nhảy vọt” bởi nó khắc phục những hạn chế của các phương pháp cũ và cải tiến thêm nhiều ưu điểm mang tính vượt trội.

Phương pháp này được thực hiện bằng cách tạo một đường mổ nhỏ ( 2,5-3cm) ở vị trí nếp gấp nách, chân ngực hoặc quầng ngực, dùng thiết bị nội soi tạo khoang ngực trống vừa đủ để cho túi độn ngực vào. Tất cả hoạt động trong suốt quá trình phẫu thuật được quan sát rõ ràng qua hình ảnh từ camera gắn ở đầu thiết bị nội soi nên đảm bảo an toàn nhất.

Nâng ngực nội soi dành cho các đối tượng như:

  • Người trên 18 tuổi muốn cải thiện tình trạng ngực lép, ngực bé
  • Người muốn tái tạo lại vòng 1 bị biến dạng, sau điều trị ung thư, chấn thương do tai nạn…
  • Người muốn sở hữu bộ ngực đẹp hơn, quyến rũ hơn
  • Người đã từng thực hiện nâng ngực nội soi nhưng chưa hài lòng với kết quả
  • Người không mắc các bệnh viêm nhiễm và các bệnh lý khác

2. Nâng ngực nội soi có an toàn không ? 

Theo các chuyên gia, phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực là đảm bảo an toàn nếu chúng ta biết lựa chọn cho mình một cơ sở làm đẹp uy tín, chất lượng, tin cậy và an toàn để thực hiện. Hiện nay, các địa chỉ thẩm mỹ mọc lên như nấm, đua nhau mời chào khách hàng bằng những lời quảng cáo có cánh, bất chấp chất lượng không đảm bảo. 

“Nâng ngực có an toàn không” phù thuộc vào nhiều yếu tố như tay nghề bác sĩ thực hiện, quy trình thực hiện, chất lượng túi ngực, vị trí đặt túi,…Nếu các yếu tố trên hoàn toàn đảm bảo thì các bạn cứ tin tưởng về độ an toàn của phương pháp này nhé!

3. Ưu và nhược điểm của nâng ngực nội soi

Nâng ngực nội soi được hàng triệu chị em phụ nữ lựa chọn nhờ những ưu điểm vượt trội sau:

 + Đảm bảo an toàn: Hình ảnh bên trong được phóng đại gấp 10 lần giúp bác sĩ thực hiện các thao tác chuẩn xác, dễ dàng cầm máu, tránh tổn thương  cho mạch máu. Do ít chảy máu nên kỹ thuật nội soi góp phần hạn chế tình trạng co thắt bao xơ sau phẫu thuật. 

+ Hạn chế xâm lấn, không đau, không sẹo

+Thời gian phục hồi nhanh

+ Kỹ thuật nâng ngực nội soi không làm mất cảm giác vùng đầu ngực và khả năng nuôi con bằng sữa mẹ.

Bên cạnh những ưu điểm trên, nâng ngực nội soi cũng tồn tại một số hạn chế sau đây:

+ Chi phí thực hiện các ca nâng ngực nội soi cao hơn so với các phương pháp nâng ngực thông thường.

+ Nâng ngực nội soi đòi hỏi bác sĩ phải có kiến thức chuyên môn, tay nghề cao, có kinh nghiệm sử dụng các thiết bị nội soi.

4. Quy trình nâng ngực nội soi đảm bảo độ an toàn nhất

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Trước khi thực hiện, các bác sĩ sẽ tư vấn và thăm khám trực tiếp cho bạn, xem xét tình trạng ngực của bạn, đồng thời đo đạc tỉ lệ ngực hiện tại để từ đó xác định túi độn phù hợp lần 1 cho bạn.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát

Bác sĩ sẽ thực hiện kiểm tra sức khỏe tổng quát, làm các xét nghiệm cần thiết để đảm bảo bạn đủ sức khỏe để thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi.

Bước 3: Gây mê hoặc gây tê

Bạn sẽ được bác sĩ gây mê, giúp giảm cảm giác khó chịu hay đau đớn trong suốt quá trình tiến hành nâng ngực.

Bước 4: Thực hiện nâng ngực nội soi

Tiến hành rạch, mổ, tạo khoang ngực trống và đặt túi ngực vào. Sau khi túi độn được vào bên trong khoang ngực, bác sĩ sẽ điều chỉnh sao cho cân xứng với cơ thể và kết thúc quá trình nâng ngực nội soi. Khâu lại vết thương.

Bước 4: Dặn dò, kết thúc

Bác sĩ căn dặn những lưu ý về kiêng khem, chăm sóc hậu phẫu, lên lịch hẹn tái khám cho khách hàng.

5. Nên nâng ngực nội soi ở đâu

Để có kết quả an toàn và hài lòng, trước khi phẫu thuật nội soi ngực, chị em cần tìm hiểu thông tin kĩ càng về cơ sở làm đẹp, tham khảo đánh giá từ các chuyên gia hay fe
edback của các chị em đi trước. Đảm bảo nguồn thông tin rõ ràng, chính xác và đáng tin cậy. Tránh các trường hợp “sập bẫy quảng cáo” vào các cơ sở chui, địa chỉ dởm gây “tiền mất tật mang”.

Hiện nay, tại Thẩm mỹ viện Thẩm mỹ viện Tấm đang có chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng. Nâng ngực tại Tấm đảm bảo mang lại cho quý khách hàng kết quả mãn nhãn, an toàn và đẹp tự nhiên nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết, gọi qua hotline 0966605600 để được chúng tôi tư vấn miễn phí

Hy vọng với bài viết tìm hiểu về nâng ngực nội soi ở trên có thể giúp chị em phần nào nắm rõ hơn cũng như biết được những thông tin cần thiết để có được quyết định đúng đắn nhất trước khi có ý định phẫu thuật nâng ngực nội soi.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *