Đầu mũi to tròn tốt hay xấu? Cách khắc phục như thế nào?

Đầu mũi to tròn thường được coi là tướng mũi tốt, nhiều tài lộc. Nhưng đây lại thường được xem như một khuyết điểm khiến khá nhiều chị em tự ti về gương mặt của mình. Tuy nhiên, tướng đầu mũi tròn thật sự tốt hay xấu và bạn có nên thẩm mỹ để sở hữu một chiếc mũi cao với đầu mũi thon gọn, thanh thoát hay không. Dành ra 5 phút đọc bài viết để cùng Tấm tìm câu trả lời bạn nhé!

1. Tướng số của người có đầu mũi to tròn

Đầu mũi to tròn theo quan niệm nhân tướng học thường mang lại vấn số tốt cho người sở hữu. Những người phụ nữ có dáng đầu mũi to tròn, đầy đặn là những người có số hưởng với cuộc sống sung túc, an nhàn. Họ thường kết hôn với người chồng giàu có, sống cuộc đời sung túc về mặt tiền tài, con cá ngoan ngoãn và được nhờ về sau. Những người này cũng thường có cá tính mạnh mẽ, tính tình thẳng thắn, rộng lượng và hay giúp đỡ người khác. Những người có đầu mũi to tròn cũng thường gặp được quý nhân giúp đỡ mình, từ đó sự nghiệp ngày càng thuận lợi và hanh thông.

2. Có nên thẩm mỹ đầu mũi to tròn hay không, có mất lộc không?

Sống mũi to tròn tuy được coi như một tướng mũi mang lại nhiều điều tốt đẹp nhưng với nhiều chị em phụ nữ, đây cũng cũng là một khuyết điểm khiến gương mặt kém xinh. Do đó mà rất nhiều người có mong muốn thẩm mỹ đầu mũi to tròn nhưng lại sợ “mất lộc”.

Tuy nhiên, bạn cũng nên biết rằng, thông thường không thể chỉ dựa vào một đặc điểm của riêng sống mũi, đầu mũi hay cánh mũi mà phải dựa vào tổng thể dáng mũi để xét đến những tác động đến vận mệnh con người trong nhân tướng học. 

Sách cổ về nhân tướng học Phương Đông nói rằng với những người phụ nữ có đầu mũi đầy, tròn nhưng sống mũi lại thấp thường là người có tính tình nhân hòa nhưng số vất vả, phải chi li, tiết kiệm về kinh tế, lúc tiền vận. Con đường sự nghiệp vì thế mà cũng không mấy thuận lợi, trong cuộc sống không gặp nhiều may mắn. Phải là người có tướng đầu mũi tròn đầy, sống mũi cao, lỗ mũi kín mới là tướng sung sướng giàu có. 

Ngoài các ý kiến tham khảo trong nhân tướng học thì việc có đầu mũi tròn hay sửa đầu mũi tròn hiện chưa có bất kỳ một nghiên cứu chính thức nào. Do đó, nếu bạn muốn thẩm mỹ đầu mũi để có được một vẻ ngoài tự tin và tỏa sáng hơn thì điều này hoàn toàn được nhé.

3. Các cách khắc phục đầu mũi to tròn

Hiện nay, trong các cộng đồng làm đẹp đang truyền tai nhau khá nhiều phương pháp giúp khắc phục khuyết điểm đầu mũi bị to, tròn đầy. Các phương pháp đều rất đa dạng từ dễ thực hiện tại nhà đến các phương pháp phải nhờ sự can thiệp từ bác sĩ. Chi phí cho từng phương pháp cũng rất phong phú, phù hợp với nhiều nhóm khách hàng. Tuy nhiên, liệu tất cả các phương pháp này có thực sự mang lại hiệu quả và có an toàn hay không? Hãy cùng Tấm tìm hiểu kĩ nhé,. 

3.1. Khắc phục đầu mũi to tròn bằng cách sử dụng dụng cụ thu nhỏ mũi

Hiện nay trên thị trường đang rất hot loại kẹp thu nhỏ đầu mũi vì giá thành rẻ và “nghe đồn” là có hiệu quả giúp làm đầu mũi thon gọn hơn. Loại kẹp này có hình dạng như đôi nẹp, được làm từ chất liệu mềm dẻo, đa phần là từ nhựa mềm. Cách sử dụng của phương pháp này khá đơn giản và chi phí thì rất rẻ. Tuy nhiên, tấm không đánh giá cao hiệu quả của phương pháp này vì kẹp chỉ có thể tác động một chút đến hình dáng đầu mũi và chỉ duy trì trong một khoảng thời gian ngắn.

3.2. Khắc phục đầu mũi to tròn bằng cách trang điểm giúp đầu mũi nhỏ lại

Đây là một trong những phương pháp giúp khắc phục đầu mũi to tròn một cách khá hiệu quả trong một khoảng thời gian ngắn (3-4 tiếng). Trang điểm hiện nay đang là trào lưu thẩm mỹ vô cùng được ưa chuộng nên sẽ không khó để bạn học được cách trang điểm, tạo khối sao cho chiếc mũi của mình trông thon gọn và cao hơn. Tuy nhiên, phương pháp này cũng có những nhược điểm như khá khó thực hiện (bnaj cần luyện tập để có thể che đi khiếm khuyết một cách tự nhiên), khá tốn kém cho mỹ phẩm, tốn nhiều thời gian . Và hơn nữa, đây cũng chỉ là một giải pháp tạm thời.

3.3. Khắc phục đầu mũi to tròn bằng các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ

Với những bạn mong muốn sở hữu một chiếc mũi cao, thon gọn vĩnh viễn, bạn nên cân nhắc đến các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ Tấm giới thiệu dưới đây.

Phương pháp thu nhỏ đầu mũi thường tác động lên phần mô mềm hoặc sụn trong mũi (hai nguyên nhân chính làm to đầu mũi). 

  • Trường hợp 1: Đầu mũi to do sụn vách ngăn lỏng lẻo, sụn đầu mũi tù

Trong trường hợp này, bác sĩ sẽ gọt bớt sụn đầu mũi, cố định 2 bên sụn vách ngăn cho khép vào nhau và dựng đứng lên. Từ đó gi
úp bạn không chỉ sở hữu một đầu mũi thon gọn, mà phần đầu mũi còn có độ nhô ra khiến mũi nhìn như cao và thẳng hơn.  

  • Trường hợp 2 : Đầu mũi to do mô mềm đầu mũi quá dày

Trong trường hợp này, bác sĩ sẽ cắt bỏ bớt mô mềm, làm mỏng đầu mũi. Từ đó giúp khắc phục hiệu quả nhược điểm đầu mũi dày, tù và thô. 

Nếu nguyên nhân dẫn đến việc đầu mũi của bạn bị to và dầy là ở cả phần sụn và mô mềm thì bác sĩ sẽ thực hiện đồng thời cả hai thác tác gọt bớt phần sụn và làm mỏng phần thịt mũi giúp bạn sở hữu một chiếc mũi có vẻ đẹp cân đối và tự nhiên nhất.

4. Địa chỉ thu gọn cánh mũi đẹp và an toàn

Một trong các yếu tố hàng đầu bạn cần quan tâm để đảm bảo việc thẩm mỹ đầu mũi thon gọn lại mang lại hiệu quả cao và an toàn cho chính mình là lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng. 

Thẩm mỹ viện Tấm tự hào là 1 trong 10 thẩm mỹ viện tốt nhất Việt Nam, nơi đây hứa hẹn đây sẽ là địa chỉ uy tín xứng đáng để các chị em “chọn mặt gửi vàng”. Khách hàng thực hiện thu nhỏ đầu mũi to tròn tại Tấm sẽ nhận được một kết quả vô cùng ưng ý.

Xem thêm :

  • Thu nhỏ đầu mũi có giữ được vĩnh viễn không?
  • Thu nhỏ đầu mũi có bị to lại không?

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *